Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Real Madrid đã chơi một trận hoàn hảo

Chủ Nhật 17/10/2010 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nối tiếp chiến thắng 6-1 trước Deportivo ở vòng 6, Real Madrid tiếp tục mạch trận ấn tượng bằng việc đánh bại Malaga tới 4-1 ngay trên sân khách trong trận đấu mà Cristiano Ronaldo tỏa sáng với một cú đúp và hai pha kiến tạo cho Gonzalo Higuian lập công. Chính vì vậy, phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Mourinho hồ hởi cho rằng Real Madrid đã chơi một trận hoàn hảo cả về chiến thuật lẫn tinh thần thi đấu.

Ngay trong hiệp 1, Higuain và Ronaldo đã đưa Real vươn lên dẫn trước 2-0. Pha tạt bóng của Ronaldo ở phút 30 giúp Higuain mở tỷ số cho đội khách bằng cú vô-lê chéo góc. Cách biệt được nhân đôi cho Real trước khi hiệp một kết thúc khoảng vài chục giây khi Ronaldo dứt điểm dễ dàng từ cự ly gần sau pha dọn cỗ của Mesut Oezil. Chỉ 6 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Ronaldo hoàn tất cú đúp trong trận đấu này với pha sút penalty thành bàn sau khi Oezil bị Edu Ramos kéo ngã trong vòng cấm. Trận đấu trở nên kịch tính đôi chút sau khi Malaga rút ngắn tỷ số xuống 1-3 ở phút 55 do công của Stadsgaard. Tuy vậy, niềm vui của Malaga chỉ kéo dài được khoảng 10 phút trước khi nhận bàn thua thứ tư. Lại là Ronaldo đi bóng kỹ thuật trước khi kiến tạo để Higuain tung cú sút chìm chính xác vào góc xa.

Vẻ mặt kiêu ngạo quen thuộc của Jose Mourinho

“Real Madrid vẫn duy trì được tỷ lệ kiểm soát bóng và tạo được nhiều cơ hội ghi bàn hơn đối phương. Chúng tôi đã chơi một trận đấu hoàn hảo cả về chiến thuật lẫn tinh thần thi đấu. Cristiano Ronaldo và Di Maria đã gây ra cho đối thủ rất nhiều vấn đề khi được xếp đá cùng một cánh. Sau khi dẫn trước 2-0 tôi đã chuyển sang sơ đồ có tính cân bằng hơn. Tuy vậy, tôi không thật sự hài lòng khi Malaga có bàn thắng và chúng tôi không tập trung trong các tình huống cố định. Trận đấu tưởng như đã kết thúc khi Real dẫn trước 3-0, nhưng bàn thắng của Stadsgaard đã đánh thức Malaga”, Mourinho phát biểu sau trận đấu.

Người hùng của Real trong trận đấu này, Ronaldo, cũng tỏ rất hài lòng với phong độ của bản thân: “Tôi rất bình tĩnh trước khung thành. Tôi biết bàn thắng sẽ đến, chỉ sớm hay muộn mà thôi. Tôi hài lòng và tự tin vì đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Real đang có phong độ tốt và đã lên ngôi đầu bảng. Oezil cũng đang chơi tốt. Sự tự tin của anh ấy tăng lên sau từng trận. Chúng tôi rất hài lòng với Oezil cũng như Khedira, Pedro Leon, và các cầu thủ mới khác”.

Về trận đấu quan trọng với Milan tại Champions League vào giữa tuần tới, tiền vệ người Bồ Đào Nha nhấn mạnh: “Chúng tôi biết nếu Real giành chiến thắng trước Milan vào thứ Ba tới, Real sẽ đặt một chân vào vòng sau. Chúng tôi được chơi trên sân nhà và bắt buộc phải thắng. Đó sẽ là một trận đấu lớn”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X