Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Quãng thời gian làm việc ở Real giúp tôi trở nên tốt hơn"

Thứ Tư 06/03/2019 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho lên tiếng cảm ơn Real Madrid, ông thầy người Bồ khẳng định quãng thời gian làm việc tại Bernabeu giúp ông trở nên tốt hơn.

Mourinho bất ngờ cảm ơn Real Madrid


Trong quá khứ, HLV Jose Mourinho có 3 năm làm việc ở Real Madrid, trong khoảng thời gian này ông cùng Los Blancos có 3 danh hiệu, bao gồm 1 La Liga, 1 cúp Nhà vua Tây Ban Nha và 1 Siêu cúp Tây Ban Nha. Ông thầy người Bồ mới bị M.U sa thải sau chuỗi trận tồi tệ.
Jose Mourinho lên tiếng cảm ơn Real Madrid hình ảnh

Jose Mourinho bất ngờ cảm ơn Real Madrid


Trong thời gian vừa qua, “Người đặc biệt” nhận được nhiều sự quan tâm nhưng đã từ chối, ông khẳng định có thể trở lại cầm quân ở mùa giải tới nếu nhận được những lời đề nghị hấp dẫn. Theo nhiều nguồn tin, Mourinho có thể trở lại Real Madrid, thay thế Solari, người đang gây thất vọng rất lớn.

Trong một phát biểu mới nhất, Jose Mourinho lên tiếng cảm ơn Real Madrid, ông thầy người Bồ khẳng định quãng thời gian làm việc tại Bernabeu giúp ông trở nên tốt hơn.

"Tôi có những kỷ niệm tuyệt vời với Real Madrid, đó là sự thực. Làm việc tại Bernabeu là một trải nghiệm độc đáo và khác biệt với tất cả những CLB mà tôi đã từng làm việc. Chúng tôi đã làm những điều tuyệt vời, chúng tôi cũng có những sai lầm và có những khoảnh khắc tồi tệ”.

“Kinh nghiệm trong thời gian làm việc ở Real giúp tôi trở thành một HLV tốt hơn. Tôi không có vấn đề gì với CLB, giữa tôi với họ vẫn đang có mối quan hệ rất tốt. Tuy nhiên, tôi chưa nghĩ đến việc trở lại Bernabeu, tôi nghĩ rằng HLV hiện tại của họ vẫn đang kiểm soát tốt tình hình”.

Jose Mourinho cũng nói về tương lai HLV Maurizio Sarri, ông thầy người Bồ khuyên BLĐ Chelsea cho ông thầy người Italia thêm cơ hội.

“Đôi khi bạn cần một khoảng thời gian để thích ứng với môi trường mới. Ông ấy đã thu về rất nhiều kiến thức về Premier League, về những đối thủ của Chelsea. Tôi tin rằng Sarri sẽ mang về cho Chelsea những danh hiệu, họ cần kiên nhẫn với ông ấy”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X