Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì về quyết định bổ nhiệm Zidane của Real?

Thứ Năm 14/03/2019 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho nói về việc Real bổ nhiệm Zidane, ông thầy người Bồ khẳng định đó là sự lựa chọn hoàn hảo của đội bóng thành Madrid.

Zidane là lựa chọn hoàn hảo với Real Madrid


Cách đây vài ngày, Real Madrid chính thức bổ nhiệm Zinedine Zidane trở thành HLV trưởng của đội bóng, thay thế Solari. Trước đó, trong 3 năm gắn bó với sân Bernabeu, ông thầy người Pháp giúp Los Blancos giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp.
 
Jose Mourinho nói về việc Real bổ nhiệm Zidane hình ảnh

Zidane được bổ nhiệm thay thế Solari


HLV Zidane ký hợp đồng 3 năm với Real Madrid. Theo truyền thông TBN, Chủ tịch Florentino Perez đã liên lạc với cả HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, việc Zidane đồng ý trở lại TBN là lý do khiến cựu HLV Chelsea và M.U không còn cơ hội trở lại Bernabeu.

Theo Sport, Mourinho không thể trở lại Real vì bị các học trò cũ ngăn cản. Sergio Ramos và Karim Benzema đã ngăn cản ông thầy người Bồ trở lại Bernabeu. Bộ đôi này tuyên bố sẽ ra đi nếu “Người đặc biệt” được bổ nhiệm, đó là lý do khiến Chủ tịch Perez quyết tâm đưa trở lại Zidane.

Jose Mourinho nói về việc Real bổ nhiệm Zidane, ông thầy người Bồ khẳng định đó là sự lựa chọn hoàn hảo của đội bóng thành Madrid.

“Zidane là lựa chọn hoàn hảo cho Real Madrid, ông ấy đã cho thấy khả năng của mình trong quãng thời gian làm việc với đội bóng trong quá khứ. Tôi nghĩ rằng Zidane sẽ tiếp tục mang về cho Real thêm những danh hiệu, ông ấy là người phù hợp nhất với Los Blancos ở thời điểm hiện tại”.
 
Zidane va Mourinho

 Mourinho tin Zidane sẽ giúp Real thành công thêm một lần nữa


Khi được hỏi liệu có thất vọng khi không có cơ hội trở lại Real hay không, Mourinho khẳng định: “Tôi chưa bao giờ nói tôi muốn hay không, tôi chỉ có thể khẳng định rằng họ đã sáng suốt khi bổ nhiệm Zdiane”. 

Với việc không còn cơ hội trở lại làm việc ở Real Madrid, HLV Mourinho có thể dẫn dắt Bayern Munich hoặc PSG ở mùa giải tới. Cả Kovac và Tuchel đều không thể giúp Bayern và PSG vào tứ kết Champions League mùa này, họ đều đứng trước khả năng bị sa thải.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X