Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho mượn sao Barcelona để cạnh khóe Pogba

Thứ Hai 04/03/2019 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lời khen ngợi đầy ẩn ý của HLV người Bồ Đào Nha dành cho Ivan Rakitic, chủ nhân của bàn thắng duy nhất trong trận El Clasico ở Bernabeu cuối tuần vừa rồi.

Trận El Clasico thứ hai trong vòng ít ngày kết thúc vẫn với chiến thắng dành cho các vị khách Barcelona. Không cần vùi dập Real Madrid đến 3-0 như ở bán kết Copa del Rey hồi giữa tuần, bàn thắng duy nhất của Ivan Rakitic cũng đủ giúp đội bóng xứ Catalonia tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng La Liga và hả hê trước đại kình địch không đội trời chung.

HLV Mourinho khen Rakitic nhằm đá đểu Pogba hình ảnh
HLV Mourinho khen Rakitic nhằm đá đểu Pogba

Màn trình diễn của tiền vệ người Croatia đã nhận được những lời ngợi ca tán dương hết nấc của HLV Jose Mourinho. Phát biểu của cựu chiến lược gia Man Utd và Chelsea sau khi dõi theo trận Siêu Kinh Điển ở Bernabeu: “Đối với tôi, Rakitic chính là một trong những cầu thủ bị đánh giá thiếu công bằng nhất trong thế giới bóng đá.”

“Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời trên mọi phương diện. Ngay cả trong việc phòng ngự bên cánh phải, cậu ấy cũng thực hiện tốt để bù đắp phần nào công việc cho Messi. Cậu ấy chạy không ngừng nghỉ hay biết mệt mỏi là gì. Rakitic cũng hoàn thành nhiệm vụ kiểm soát bóng, đơn giản nhưng hiệu quả.”

“Cơ mà có lẽ Rakitic chỉ đang xuất sắc trên sân cỏ với chuyên môn của mình mà thôi. Trong khi đó ở thời đại ngày nay, có lẽ việc khoa trương trên Instagram hay các trang mạng xã hội nói chung mới là điều quan trọng với các cầu thủ. Cậu ấy lại tỏ ra ‘gà mờ’ quá, vì vậy nên biết chăm chút thể hiện hơn đi.”

Câu nói đùa vui của Mourinho nhưng mang ẩn ý sâu xa dường như để đá xoáy chính Paul Pogba, cậu học trò cũ rắc rối được mệnh danh như “thánh sống ảo” hàng đầu trong thế giới bóng đá. Mối quan hệ với tiền vệ người Pháp có lẽ đã không còn có thể hàn gắn sau những mâu thuẫn căng thẳng ở Old Trafford, cuối cùng trở thành một phần nguyên nhân khiến HLV người Bồ Đào Nha bị sa thải đầy tức tưởi.

Real tiếp tục thua Barca: Bóng ma kẻ ‘đứng núi này, trông núi nọ’ ùa về…
Thêm một lần người Real Madrid tố cáo bóng đá thiếu công bằng với họ. Tuy nhiên, dư âm Real 0-1 Barca đêm thứ 7 vừa qua không chỉ đơn thuần nằm ở sự may mắn.
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X