Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu Mourinho dẫn dắt Real, những cầu thủ nào sẽ tới Berabeu?

Thứ Tư 13/03/2019 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo El Chireduito, HLV Jose Mourinho muốn chuyển nhượng Real Madrid 2019 đưa về bộ ba Virgil van Dijk, David De Gea và Harry Kane nếu ông trở lại Bernabeu với tư cách HLV trưởng.

Mourinho muốn mang 3 sao khủng ở NHA tới Real Madrid


Cách đây không lâu, Zinedine Zidane chính thức trở lại Real Madrid. Ông thầy người Pháp ký hợp đồng 3 năm với đội bóng thành Madrid. NHM đội chủ sân Bernabeu đang rất vui mừng khi nhà cầm quân 47 tuổi chấp nhận trở lại Tây Ban Nha làm việc.
 
Mourinho muốn chuyển nhượng Real Madrid 2019 mua 3 sao NHA hình ảnh

Chủ tịch Perez nhắm Zidane và Mourinho cho chiếc ghế HLV trưởng của Real Madrid


Trước đó, Chủ tịch Florentino Perez đã cân nhắc nghiêm túc về việc đưa Mourinho trở lại tiếp quản đội bóng. Tuy nhiên, một số trụ cột của Kền kền trắng đã lên tiếng ngăn cản, họ đòi ra đi ngay lập tức nếu ông thầy người Bồ trở lại làm việc ở Bernabeu.

Theo El Chireduito, HLV Jose Mourinho muốn chuyển nhượng Real Madrid 2019 đưa về bộ ba Virgil van Dijk, David De Gea và Harry Kane nếu ông trở lại Bernabeu với tư cách HLV trưởng. Cả 3 cầu thủ kể trên đều đang là những ngôi sao lớn nhất ở Ngoại hạng Anh.

David de Gea vẫn chưa ký hợp đồng với M.U, Mourinho muốn Real đẩy Courtois ra đi và chi 35 triệu bảng mua thủ thành người Tây Ban Nha. Mâu thuẫn trong thời gian làm việc ở Chelsea là lý do khiến “Người đặc biệt” không muốn tiếp tục làm việc cùng Courtois.
 
Virgil van Dijk

Nếu được bổ nhiệm dẫn dắt Real, Mourinho sẽ hỏi mua Virgil van Dijk


Mourinho muốn đưa về Harry Kane như sự thay thế lâu dài cho Karim Benzema, người năm nay đã bước sang tuổi 32. Cựu HLV Chelsea và M.U thậm chí muốn Los Blancos dùng chân sút người Pháp cộng 150 triệu euro để thuyết phục Tottenham nhả tiền đạo người Anh.

Nhà cầm quân người Bồ cũng muốn có Van Dijk, trung vệ của Liverpool sẽ thay thế vị trí của Ramos, cầu thủ năm nay cũng bước sang tuổi 33 và có mối quan hệ không tốt với ông thầy 55 tuổi.

Chủ tịch Perez nghiêm túc trong việc bổ nhiệm Mourinho, song việc Zidane nhận lời quay trở lại TBN là lý do khiến ông thầy người Bồ không thể trở lại Bernabeu, qua đó đưa về những mục tiêu mà mình mong muốn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X