Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Đang có một luật riêng dành cho tôi và các cầu thủ Real

Thứ Hai 13/12/2010 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho tỏ ra vô cùng bức xúc với cách điều khiển của trọng tài Ramirez Dominguez trong trận Real Madrid thắng Zaragoza 3-1 ở vòng 15 Liga diễn ra đêm 12/12 đến nỗi chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã phải thốt lên rằng ở Tây Ban Nha có một luật riêng dành cho ông và các cầu thủ Real.

Dù phải làm khách trên sân của Zaragoza ở vòng 15 Liga, nhưng Real Madrid vẫn thể hiện một sức mạnh vượt trội khi đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1 nhờ các pha lập công của Oezil, Ronaldo và Di Maria. Bàn thắng của Gabi ở phút 54 chỉ mang tính chất danh dự cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, Real đã phải chịu một tổn thất không nhỏ khi hai trụ cột Marcelo và Alonso nhận thẻ vàng và buộc phải vắng mặt trong trận đấu quan trọng với Sevilla ở vòng đấu tới. Chính vì hai chiếc thẻ vàng dành cho Marcelo và Alonso mà Mourinho đã chỉ trích quyết liệt trọng tài Ramirez Dominguez. HLV người Bồ Đào Nha còn ám chỉ rằng đang có một luật lệ riêng dành cho ông, cũng như các cầu thủ Madrid.

Jose Mourinho lại chỉ trích trọng tài

“Đang có một luật riêng dành cho Mourinho trong khi các HLV còn lại thì lại có một luật khác. Các cầu thủ của Real Madrid cũng vậy và đó chính là điều khiến tôi cảm thấy khó chịu. Sự thật là Marcelo và Alonso đã bị phạt và sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu sắp tới của Real Madrid. Đó là điều vẫn xảy ra trong bóng đá nhưng tôi cảm thấy rằng thật dễ dàng để phạt các cầu thủ Real Madrid, còn với những cầu thủ của các đội bóng khác thì lại không như thế. Sự thật là ở các đội bóng khác, cầu thủ có thể phản đối mà không bị phạt, nhưng chúng tôi thì không. Điều tương tự cũng xảy ra với các HLV. Có những HLV có thể rời khu vực kỹ thuật trong khi một số khác thì không”, Mourinho phát biểu trên tờ AS sau trận.

HLV người Bồ Đào Nha cũng lên tiếng bảo vệ, Cristiano Ronaldo, người đã liên tục bị các khán giả la ó trong chiến thắng 3-1 của Real trên sân của Zaragoza.

“Cristiano Ronaldo là một cầu thủ phi thường và thật khó để hiểu được những gì xảy ra với anh ấy. Khi một tài năng như Ronaldo bị đối xử tệ, điều đó khiến tôi nghĩ rằng anh ấy không được bảo vệ một cách đúng mức. Anh ấy thuộc về La Liga và các CĐV của bóng đá Tây Ban Nha, những người theo dõi anh ấy thi đấu qua truyền hình hay trên khán đài, nên lẽ ra họ phải bảo vệ Ronaldo mới đúng. Anh ấy luôn ra sân thi đấu mà không tính tới tính chất của trận đấu. Ronaldo luôn trình diễn ở mỗi sân bóng mà anh ấy đặt chân tới. Ronaldo là một cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp và vừa ghi một trong những bàn thắng đẹp nhất trong bộ sưu tập của mình”, Mourinho bảo vệ học trò.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X