Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng về khả năng thay thế Zidane ở Real Madrid

Thứ Bảy 21/09/2019 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Bồ Đào Nha khẳng định không có kế hoạch trở về Bernabeu, thậm chí còn ủng hộ đồng nghiệp người Pháp tiếp tục giữ chức ghế nóng bất chấp sức ép nặng nề ở vào thời điểm hiện tại.

Ở nhiệm kỳ thứ hai dẫn dắt Real Madrid, Zinedine Zidane dường như đã “hết phép”. Không còn bóng dáng của nhà vô địch Châu Âu ba năm liên tiếp, CLB hoàng gia dưới sự dẫn dắt của HLV người Pháp khởi đầu mùa giải mới này một cách tệ hại và thất vọng.

Với đỉnh điểm gần nhất chính là thảm bại 0-3 trên sân Paris Saint-Germain trong ngày ra quân Champions League, Zizou đang đứng trước nguy cơ không nhỏ sẽ bị sa thải, thậm chí chẳng được các Madridista ủng hộ và bị quy hết trách nhiệm cho phong độ bết bát hiện tại.

HLV Mourinho thay Zidane ở Real Madrid hình ảnh
HLV Mourinho thay Zidane ở Real Madrid?

Những ứng cử viên tiềm năng có thể thay thế trên ghế nóng Bernabeu đã nhanh chóng được điểm mặt chỉ tên, trong đó sáng giá hàng đầu chính là Jose Mourinho, cựu thuyền trưởng Los Blancos giai đoạn 2010-2013 và giờ vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Manchester United đuổi việc hồi cuối năm ngoái.

Tuy nhiên khi lên tiếng trả lời về việc tái hợp Real Madrid, Mourinho đã mộc mực bác bỏ khả năng này vẫn ủng hộ Zidane, tin tưởng đồng nghiệp sẽ sớm đưa ông lớn thủ đô Tây Ban Nha vượt qua khủng hoảng. Phát biểu của nhà cầm quân xứ Bồ:

“Tôi nghĩ mọi thứ cũng đâu quá tồi cho Real Madrid lúc này đâu. Họ không đứng giữa bảng xếp hạng La Liga, thậm chí chẳng phải xếp thứ ba hay tư gì. Đó là thứ hai đấy, bám sát gần nhất với ngôi đầu, trong khi Barcelona còn đang ở phía dưới họ cơ mà.”

“Zidane đã sống với bóng đá cả cuộc đời mình rồi và cậu ấy sẽ biết cách làm sao để trở lại. Bản thân tôi cũng đủ trưởng thành để có sự tôn trọng với những người khác, thế nên càng không thích tên mình được nên tên ra như thế này. Làm sao tôi có thể dẫn dắt một đội bóng đang sẵn có một HLV rồi cơ chứ? Đó là thứ tin đồn vớ vẩn mà tôi muốn dập tắt nó luôn ngay tức khắc.”

Màn cà khịa gây sốt của thủ môn Keylor Navas với người đồng đội cũ tại Real Madrid
Sau khi bị đội bóng cũ đối xử phũ, Navas đã có dịp trả nợ trong trận đấu giữa PSG và Real mới đây.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X