Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua sốc tân binh, người Real Madrid vẫn xem là một điều tốt

Chủ Nhật 18/10/2020 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Thibaut Courtois của Real Madrid tin rằng trận thua sốc của họ trước Cadiz là một lời cảnh tỉnh trước thềm trận ra quân Champions League và trận El Clasico với Barcelona.

Người gác đền Bỉ nhìn kết quả đáng thất vọng của Los Blancos dưới lăng kính tích cực trước giai đoạn quan trọng.

Real thua sốc Cadiz

Các nhà đương kim vô địch và đội dẫn đầu La Liga, Real Madrid tiếp đón Cadiz mới thăng hạng với đầy tự tin. Dù vậy, họ phải chịu bàn thua ngay phút thứ 16 của Anthony Lozano.

Thua sốc tân binh, người Real Madrid vẫn xem là một điều tốt hình ảnh
Real Madrid để thua Cadiz ngay trên sân nhà

Trong phần còn lại, Real đã không gặp may mắn khi họ 2 lần đưa bóng trúng khung gỗ và còn 1 bàn không được công nhận. Los Blancos nhận trận thua đầu tiên trong mùa giải 2020-21 và đầu tiên trước Cadiz kể từ năm 1991.

Nó diễn ra ngay trước thềm màn ra quân của Real ở Champions League vào đêm thứ 4 tới với Shakhtar Donetsk và 3 ngày sau là El Clasico với Barca. Dù vậy, Thibaut Courtois nói sau trận đấu với sự lạc quan:

Courtois vẫn lạc quan

“Một trận thua luôn là một điều tốt vì nó mang đến cho bạn một lời cảnh tỉnh để trở lại làm việc chăm chỉ, nhận ra những điều chưa được và cải thiện. Chúng ta không nên quá nặng nề với nó.”

Thua sốc tân binh, người Real Madrid vẫn xem là một điều tốt hình ảnh 2
Courtois muốn các đồng đội đứng dậy ngay

“Đó là một thất bại khi mà bạn phải thắng mọi trận đấu trên sân nhà. Nhưng các trận đấu bây giờ diễn ra dày đặc và chúng tôi phải nhanh chóng có thể hiện tốt trước Shakhtar, giành chiến thắng trong trận đấu và đến Camp Nou với tâm trạng tự tin.”

Courtois nói thêm: “Chúng tôi sẽ phải phân tích trận đấu và xem xét mọi thứ. Màn trình diễn trong hiệp 1 là rất tệ. Chúng tôi đã thất bại trong các màn đấu tay đôi và Cadiz nhỉnh hơn ở mọi tuyến.”

“HLV trưởng đã thực hiện những thay đổi ở giờ nghỉ giải lao và chúng tôi chơi tốt hơn trong hiệp 2. Nhưng chúng tôi không thể ghi bàn vì họ là một đội bóng được tổ chức rất tốt và phòng ngự rất tốt. Thực sự khó khăn khi bạn bị dẫn trước bởi những đội như vậy.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X