Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Một mình Luis Suarez cân cả hàng công Barca

Thứ Sáu 01/01/2021 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luis Suarez đang chơi rất tốt trong màu áo Atletico Madrid, những thống kê của anh vượt trội so với các chân sút của Barca ở La Liga mùa giải 2020/21.

Luis Suarez đang đạt phong độ cực cao


Hè năm nay, Barca đã quyết định bán tiền đạo Luis Suarez cho Atletico Madrid. Số tiền mà đội chủ sân Camp Nou thu về chỉ là 6 triệu euro. Kể từ khi cập bến đội bóng thành Madrid, cầu thủ người Uruguay đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng rực rỡ.
 
Một mình tiền đạo Luis Suarez cân cả hàng công Barca hình ảnh

Suarez đang đạt phong độ cao


Ở trận đấu gần nhất với Getafe, Luis Suarez là người ghi bàn thắng duy nhất ở phút 20 mang về 3 điểm cho Atletico Madrid, giúp đội bóng này tiếp tục chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch ở La Liga mùa này. 

Đây là bàn thắng thứ 8 của Suarez tại La Liga. Thành tích của anh tốt hơn bất kỳ tiền đạo nào khác của CLB cũ Barca. Messi mới có 7 bàn ở La Liga sau 1214 phút thi đấu, trong đó có 2 bàn được thực hiện trên chấm 11m. Với Suarez, anh ghi 8 bàn (không phạt đền) sau 753 phút trên sân.

Nếu không tính những pha lập công của Messi, số bàn thắng của Suarez ở La Liga nhiều hơn số pha lập công của Antoine Griezmann, Ousmane Dembele và Martin Braithwaite cộng lại. Theo đó, 3 tiền đạo của Barca chỉ có 7 pha lập công. 

Suarez đang cho thấy sự hiệu quả rất lớn. Anh chỉ cần 12 cú dứt điểm trúng đích để mang về 8 pha lập công. Morata là chân sút số 1 của Atletico ở La Liga mùa trước với 12 bàn. Suarez mới đá có 11 trận nhưng chỉ còn kém thành tích của tiền đạo người TBN có 4 bàn. 

Cựu sao Liverpool đã trở thành cầu thủ Atletico thứ 5 ghi được 8 bàn sau 14 trận đầu tiên tại La Liga trong thế kỷ 21, sau Forlan, Falcao, Diego Costa và Villa. Chứng kiến phong độ của Suarez, NHM đội bóng xứ Catalan có lý do tiếc nuối.
Người đại diện làm rõ vụ Haaland ký hợp đồng với Barca
Trước những tin đồn liên quan đến việc Barca ký hợp đồng với tiền đạo Erling Haaland, người đại diện của anh đã phải lên tiếng.
ĐIỂM TIN SÁNG 1/1/2021: Barca khép lại năm 2020 với kỷ lục buồn; Van Dijk trở lại sau chấn thương?
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 1/1/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 31/12: Coutinho rời Barca ngay tháng 1; Liverpool chốt mua đá tảng của Inter
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 31/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông...
Getafe xác nhận quan tâm đến 2 sao trẻ của Barca và Real
Chủ tịch Getafe, Angel Torres đã xác nhận sự quan tâm của CLB đối với tiền vệ Carles Alena của Barcelona và cầu thủ chạy cánh Takefusa Kubo của Real Madrid.
Hé lộ 4 cái tên rời Barca vào tháng 1 năm 2021
Chuyển nhượng Barca có thể không đưa về nhiều bản hợp đồng mới vào tháng 1 năm 2021, song sẽ có không ít cầu thủ phải rời đi tìm bến đỗ mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X