Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Một mình Leo Messi không thể cứu Barcelona mãi được!

Thứ Năm 15/11/2018 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Javier Saviola, đàn anh đồng hương của siêu sao người Argentina, không tin đội bóng cũ có thể lên ngôi vô địch Champions League mùa giải này.

Messi trở lại và Barca thảm bại – đó chính xác là những gì diễn ra ở trận thua sốc 3-4 trước Real Betis ngay trên sân nhà Camp Nou cuối tuần qua. Siêu sao người Argentina tái xuất sân cỏ sau chấn thương và lập tức tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, nhưng chừng đó là không đủ giúp đội bóng xứ Catalonia thoát khỏi một ngày muối mặt.

Saviola nói về Messi của Barca hình ảnh
Saviola nói về Messi của Barca

Vậy mới thấy rằng một Messi có xuất sắc thiên tài đến đâu cũng không thể cứu Barcelona mãi được. Chia sẻ chung quan điểm, Javier Saviola cho rằng đội bóng cũ khó lòng có thể đăng quang vô địch Champions League mùa giải này nếu cứ mãi dựa dẫm vào đàn em đồng hương của anh. Phát biểu của cựu tiền đạo 37 tuổi:

“Đôi khi anh cứ phải tự hỏi chính bản thân mình: Thế quái nào Messi có thể làm được cơ chứ? Đúng, cậu ấy có thể làm được những điều bất khả thi đối với tất cả mọi người khác. Cậu ấy chính là một trong những cầu thủ xuất sắc và vĩ đại nhất mọi thời đại trong lịch sử bóng đá, chỉ cần xét trên số lượng bàn thắng và danh hiệu bất tận là đủ. Tôi ngưỡng mộ Messi và yêu cách cậu ấy chơi bóng, có thể thao thao bất tuyệt về cậu ấy hàng giờ liền.”

“Tuy nhiên, bóng đá là môn thể thao tập thể và chính vì vậy, việc Barcelona sở hữu Messi cũng chẳng đảm bảo cho họ bất cứ điều gì, có chăng chỉ là một lợi thế lớn nhưng không mang tính chất mấu chốt mà thôi. Barca có thể đăng quang Champions League năm nay, nhưng họ không phải ứng cử viên sáng giá số một cho chức vô địch. Thật khó cho tôi để khẳng định rằng liệu họ có đi đến vòng tứ kết hay không và giờ chỉ biết hy vọng mọi điều tốt đẹp nhất.”

Góc Barca: Đừng thấy trăng vằng vặc mà tưởng trời đã sáng!
4 trận đấu vừa qua, thắng hòa thua đầy đủ song có một điểm chung: Phong độ của Barca không tốt chút nào. Sau chiến thắng hoành tráng trước Real Madrid, dường...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X