Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Một công đôi việc, Real đang mở cờ trong bụng nếu tống cổ Bale sang đội bóng này

Chủ Nhật 21/07/2019 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi được xác định hết đường ở lại Real Madrid, bến đỗ mới của Gareth Bale trở thành đề tài được quan tâm rất lớn. Và đây có thể là giải pháp tốt nhất.


Real muốn tống cổ Bale bằng được
 

Sau khi kết thúc trận giao hữu với Bayern Munich bằng kết quả thua 1-3, HLV Zidane đã giải đáp thắc mắc về tương lai Gareth Bale – cầu thủ không được ra sân một phút nào. Theo đó, chiến lược gia người Pháp thừa nhận CLB đang tiến hành đàm phán cho vụ chuyển nhượng của cầu thủ người xứ Wales.
 
“Cậu ấy sắp đi rồi. Nếu mà đi luôn ngày mai là tốt nhất”
– Zidane cực phũ với cậu học trò. Chính bởi phát biểu này, ông bị người đại diện của Bale chỉ trích thậm tệ, và coi là nỗi sỉ nhục khi phủi bỏ mọi công lao của tiền vệ sinh năm 1989.

Xác định bến đỗ mới của Gareth Bale Một công đôi việc hình ảnh

Gareth Bale hết đường ở lại Real


Nhưng sau tất cả, thực tế là Bale chuẩn bị ra đi, và Real vẫn đang tìm kiếm đối tác có thể tống khứ cầu thủ này cho rảnh nợ. Và theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, Los Blancos đang liên hệ với PSG cho một cuộc chuyển nhượng. Tất nhiên với túi tiền không đáy, mức lương 600 nghìn bảng/tuần của Bale dù khó, nhưng không phải không thể.
 
Chưa hết, phía đội chủ sân Bernabeu còn đề nghị đổi lấy Neymar – ngôi sao cũng đang nổi loạn và đòi ra đi bằng được. Chính vì vậy, thương vụ này có thể làm hài lòng tất cả, với thoả thuận cụ thể là Bale + tiền = Neymar.
 
Trong trường hợp cuộc đàm phán này thành công, đó là bất ngờ lớn nhất mùa hè năm nay, bởi cho dù thất sủng và không thể sử dụng với CLB chủ quản – nhưng tài năng, đẳng cấp của Gareth Bale cùng Neymar vẫn thu hút sự quan tâm lớn.

Lớn tiếng đuổi Bale không lâu, Zidane ăn chửi thậm tệ
Zinedine Zidane đã bị người đại diện của Gareth Bale ví như một sự ô nhục sau những bình luận của ông nhắm vào cầu thủ chạy cánh người xứ Wales.
Khoác áo số lạ ở Real, Hazard tôn vinh sự kiện thay đổi lịch sử nhân loại
Tân binh 100 triệu Euro Eden Hazard bất ngờ khoác áo số 50 trong trận đấu ra mắt Real Madrid trên đất Mỹ để kỷ niệm 50 năm sự kiện con người lần đầu tiên đặt...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X