Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

‘La Liga phụ thuộc vào Messi nhưng Real Madrid sẽ vô địch’

Chủ Nhật 29/12/2019 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Real Madrid, Fernando Morientes tin CLB cũ của mình sẽ đăng quang ở La Liga mùa này dù nó phụ thuộc không nhỏ vào phong độ của Lionel Messi phía Barcelona.

Real đang kém Barca


Sau 18 vòng đã qua của La Liga, Real Madrid có 37 điểm, kém Barcelona 2 điểm. Đội bóng của Zinedine Zidane đã bị Athletic Bilbao cầm chân 0-0 bất ngờ ở trận cuối năm 2019.

Trước đó, Real cũng hòa 0-0 trước Barca song được khích lệ hơn nhiều. Ở trận El Clasico trên sân Camp Nou, Los Blancos đã chơi đầy hợp lý và chỉ thiếu may mắn để không giành điểm tối đa.

‘La Liga phụ thuộc vào Messi nhưng Real Madrid sẽ vô địch’ hình ảnh
Barca và Real rượt đuổi trên BXH La Liga


Morientes ủng hộ CLB cũ


Về cuộc đua vô địch La Liga mùa này, Fernando Morientes cho biết ý kiến: “Trái tim nói với tôi rằng Real Madrid sẽ giành La Liga. Nó phụ thuộc vào Messi. Khi Cristiano Ronaldo ở đây, mọi thứ đã rất sít sao.”

“Hai đội đều chơi ở cấp độ rất cao. Mùa giải sẽ thực sự bắt đầu vào tháng 2 tới. Từ đó, bạn có thể thấy các đội thực sự giỏi như thế nào. Đội nào chuẩn bị tốt hơn sẽ giành danh hiệu.”


Trong vòng 10 năm qua, Real chỉ có 2 lần vô địch La Liga các mùa 2011-12 và 2016-17. Với siêu sao Messi trong đội hình, Barca đã có tới 7 lần vô địch. Ngôi sao người Argentina thì giành 6 giải Vua phá lưới.

Mùa trước, Barca vô địch La Liga với 11 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 của Atletico Madrid và 19 điểm nhiều hơn Real Madrid. Mùa này, dù đã bước sang tuổi 32, Messi vẫn không có dấu hiệu chậm lại với 13 bàn thắng sau 13 lần ra sân cho đến giờ.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X