Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Tây Ban Nha không bị áp lực bởi trận ra mắt

Thứ Năm 05/09/2019 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Moreno khẳng định trận đấu vòng loại Euro 2020 của Tây Ban Nha trên sân Romania sẽ không mang áp lực của trận ra mắt.

Tân HLV của La Roja nhắm tới thành tích toàn thắng tại vòng loại Euro 2020 và dành niềm tin cho Rodrigo Moreno.

Robert Moreno đã tạm quyền dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha hồi tháng 6, giành 2 chiến thắng trước Quần đảo Faroe và Thụy Điển. Sau khi Luis Enrique từ chức để lo việc gia đình, người trợ lý của ông đã được đôn lên đảm nhiệm chức HLV trưởng.

Tân HLV Tây Ban Nha Robert Moreno không bị áp lực bởi trận ra mắt hình ảnh
HLV Robert Moreno đặt mục tiêu thắng 10 trận ở vòng loại Euro 2020

Trận ra mắt của Moreno trong cương vị mới sẽ là chuyến làm khách trên sân Romania. Tây Ban Nha đang có chuỗi 4 trận toàn thắng ở bảng F và tân thuyền trưởng của họ muốn tiếp tục duy trì.

“Tôi rất phấn khích, tôi không coi đó là màn ra mắt. Tôi có cảm giác như những trận đấu với Thụy Điển và Quần đảo Faroe lần trước. Nhưng tôi muốn tới đó, muốn làm tốt công việc của mình trong một trận đấu rất khó khăn”, ông nói trong một cuộc họp báo.

“Bất cứ trận đấu nào giành chiến thắng cũng rất quan trọng. Chiến thắng vào ngày mai, chúng tôi sẽ có 15 điểm, nhưng chưa thể giành vé đi tiếp. Cho tới khi lọt vào VCK, chưa có điều gì đáng để ăn mừng. Chúng tôi muốn trở thành đội dẫn đầu bảng bởi nó ảnh hưởng tới kết quả bốc thăm.”

“Vị trí nhất bảng hay nhì bảng sẽ tác động đến đội sau này. Mục tiêu của chúng tôi là kiếm được 30 điểm, một điều lý tưởng.”

Trên ĐT Tây Ban Nha, Rodrigo Moreno liên tục được đá chính thời gian qua. Và dù chưa ghi được bàn thắng nào cho Valencia ở La Liga mùa này, HLV Moreno vẫn rất ấn tượng với học trò 28 tuổi – người từng muốn sang Atletico Madrid hè này song bất thành: “Tôi có cảm giác cậu ấy đang ở trong trạng thái hoàn hảo”.

“Chúng tôi đã tập luyện cùng nhau trong 2 ngày và tôi cảm thấy cậu ấy vẫn như bình thường. Đó là một cầu thủ rất chuyên nghiệp, tôi nghĩ cậu ấy tôn trọng suốt toàn bộ quá trình kỳ chuyển nhượng diễn ra. Nếu chúng tôi nghi ngờ, chúng tôi sẽ không gọi cậu ấy lên tuyển.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X