Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Moreno hào hứng trước sự quan tâm của Real Madrid”

Thứ Tư 02/12/2015 02:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của Alberto Moreno tiết lộ anh cảm thấy vui mừng khi được để mắt bởi ông lớn Real Madrid.


Đầu mùa giải này, hậu vệ Alberto Moreno đã không được thi đấu thường xuyên trong màu áo Liverpool dưới thời HLV Brendan Rodgers. Như chính anh từng tâm sự thì dù đã được hứa hẹn, đã tập luyện chăm chỉ và chơi tốt trong các buổi tập song vẫn không được ngó ngàng. Phải tới khi Jurgen Klopp lên kế nhiệm, Moreno mới được tin dùng trở lại và không phụ lại tấm lòng người thầy mới. Anh cùng phần còn lại của hàng phòng ngự Liverpool đã khởi sắc, giúp đội bóng chỉ lọt lưới 5 bàn sau 7 trận gần nhất.

Moreno dang
Moreno đang nhận được sự quan tâm của Real Madrid

Phong độ ấn tượng của Moreno đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của Gã khổng lồ Real Madrid. Hiện hàng thủ Real đang khủng hoảng chấn thương với một loạt hậu vệ phải nghỉ thi đấu như Marcelo, Sergio Ramos, Raphael Varane và mới nhất là Dani Carvajal và đang xem xét bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Chính người đại diện Javier Moya của Moreno đã xác nhận điều này trên Radio 4G: “Cũng là hợp lý nếu Real quan tâm tới Moreno - một cầu thủ chất lượng. Họ đang để ý tới anh ấy và nếu được sự đồng ý của Liverpool, chúng tôi sẽ chính thức đàm phán. Một đội bóng tầm cỡ như Real đưa ra lời đề nghị là một niềm vui lớn với Moreno.”

“Sẽ là một lựa chọn rất khó khăn. Mọi người đều biết tới sức mạnh của Real nhưng Liverpool cũng có truyền thống với 5 chiếc cúp châu Âu. Hiện Moreno đang hạnh phúc tại thành phố này. Anh ấy được trải nghiệm ở một nền văn hóa khác và chơi ở một trong những giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Và quan trọng nhất, Moreno đang được ra sân thường xuyên”, Moya nói thêm.

Marcelo van
Nhưng nếu đồng ý về Real, Moreno khó cạnh tranh với Marcelo

Qua lời phát biểu trên, đại diện của Moreno muốn ám chỉ rằng nếu muốn có được cái gật đầu từ thân chủ của ông, Real phải đảm bảo được bị trí chính thức. Đây cũng là yêu cầu hợp lý bởi VCK Euro 2016 đang tới gần và cầu thủ 23 tuổi rất cần cơ hội chứng tỏ để được triệu tập vào ĐT Tây Ban Nha. Chỉ có điều Real sẽ chỉ coi Moreno như giải pháp dự phòng mà thôi khi đội phó Marcelo trước khi chấn thương vẫn chơi rất hay. Vì nhiều lý do, thương vụ chiêu mộ Moreno của Real khó thành hiện thực.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X