Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không bị Chelsea gọi về, Alvaro Morata thở phào

Chủ Nhật 30/06/2019 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Morata đã được Atletico Madrid đảm bảo rằng muốn giữ anh lại bất chấp những lo ngại có thể bị buộc phải trở lại Chelsea vào mùa hè này.

Tiền đạo người Tây Ban Nha, Alvaro Morata không hề muốn trở lại Chelsea sau quãng thời gian đáng quên trong quá khứ.

Morata gia nhập Chelsea với giá 58 triệu bảng 2 năm trước từ Real Madrid cùng nhiều hy vọng. Tuy nhiên, những gì chân sút sinh năm 1992 đã làm chưa là đáng thất vọng. Anh luôn trong tình trạng thiếu tự tin và bỏ lỡ vô số cơ hội.

Chuyển nhượng Chelsea không muốn gọi lại Morata hình ảnh
Alvaro Morata rất muốn ở lại Atletico Madrid

Tháng 1 vừa qua, Atletico đã mượn về Morata trong thời hạn 18 tháng. Họ có quyền mua đứt tiền đạo này sau khi hợp đồng đáo hạn cuối mùa 2019/20 với giá 48,5 triệu bảng. Cách đây không lâu, Morata tiết lộ muốn Atletico kích hoạt điều khoản trên càng sớm càng tốt.

“Tôi muốn ở lại Atletico nhưng theo hợp đồng, Chelsea có thể gọi lại tôi”, anh nói với Goal. “Chúng ta sẽ xem những gì xảy ra trong các cuộc đàm phán giữa họ, nhưng 2 CLB đều biết tôi muốn gì. Tôi chỉ yêu cầu làm ơn kích hoạt điều khoản càng sớm càng tốt. Tôi muốn ở lại Atletico.”

Atletico sẽ có điều kiện để mua đứt Morata nếu như bán đi 2 ngôi sao bự hè này. Antoine Griezmann có thể được Barcelona hoặc PSG phá vỡ hợp đồng trị giá 107 triệu bảng còn Rodri được Man City mang về theo cách tương tự với giá 63 triệu bảng.

Morata

Chuyển nhượng Chelsea không muốn gọi lại Morata


Trong khi đó, Chelsea đàm phán để mời Frank Lampard ngồi vào ghế HLV trưởng còn trống sau khi Maurizio Sarri tới Juventus. Dù đã bán Eden Hazard giá 88 triệu bảng cho Real Madrid, họ sẽ không thể mua sắm 2 kỳ chuyển nhượng tới do án phạt của FIFA.

Nhưng dự kiến, Chelsea sẽ không gọi lại Morata. Ở vị trí tiền đạo, The Blues sẽ triệu hồi Michy Batshuayi và Tammy Abraham lần lượt được đem cho mượn ở Crystal Palace và Aston Villa trong mùa trước. Ngoài ra, Chelsea nhiều khả năng sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt Mateo Kovacic từ Real Madrid giá 40,3 triệu bảng.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X