Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata xác nhận: Chelsea và Tottenham muốn tôi rời Real Madrid

Thứ Sáu 14/04/2017 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo 24 tuổi người Tây Ban Nha còn khiến riêng những CĐV The Blues mừng thầm khi chia sẻ rằng “sớm muộn gì cũng làm việc với Antonio Conte”.

Chuyện Alvaro Morata bất mãn và muốn rời Bernabeu lần hai là có cơ sở. Tỏa sáng ở Juventus và buộc Real Madrid mua lại với giá 30 triệu Euro, vậy nhưng tiền đạo 24 tuổi người Tây Ban Nha vẫn chịu cảnh thất sủng không hơn gì giai đoạn trước ở Bernabeu. 11 bàn thắng so với số trận ra sân ít ỏi của Morata không thể thuyết phục HLV Zinedine Zidane từ bỏ học trò đồng hương Karim Benzema ở vị trí tiền đạo mũi nhọn.

Morata xac nhan Chelsea va Tottenham muon toi roi Real Madrid hinh anh
Tiền đạo Morata đánh tiếng muốn về dưới trướng Conte ở Chelsea

Tài năng của Morata là điều không phải bàn cãi và khi nó không được Los Blancos trọng dụng đúng mực, các đại gia Châu Âu khác lập tức nhảy vào đặt vấn đề trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Sốt sắng hơn cả là Chelsea khi mùa giải thành công hiện tại nhiều khả năng vẫn không đủ để giữ chân chủ lực Diego Costa với tương lai luôn ở trong tình trạng hỏi chấm. Bên cạnh ngôi sao của Real Madrid, đội chủ sân Stamford Bridge còn có kế hoạch tái hợp người cũ Romelu Lukaku.

Mới đây, đích thân Alvaro Morata đã thẳng thắn lên tiếng khiến riêng những CĐV The Blues phải mừng thầm. Chân sút cao 1m90 chia sẻ: “Tôi hiện vẫn là một cầu thủ của Real Madrid nhưng nếu phải ra đi một lần nữa, điểm đến chắc chắn sẽ là nước Anh.”

“Nhiều HLV ở Premier League đã liên hệ trực tiếp với tôi. Trong số này, Antonio Conte và Mauricio Pochettino là những người tôi nói chuyện nghiêm túc nhất. Riêng về Conte, ông ấy có vẻ là người hiểu rất rõ về tôi mặc dù cả hai chưa có cơ hội làm việc cùng nhau bao giờ. Vậy nhưng chắc chắn đây sẽ là điều sớm muộn sẽ xảy ra. Mọi thứ còn lại chỉ còn chờ phụ thuộc vào quyết định của Real Madrid.”

Chelsea thì không nói, nhưng việc hàng xóm Tottenham của họ cũng được Morata nhắc tên là điều tương đối bất ngờ. Có lẽ, “Gà trống” thành London đã cạn kiên nhẫn với quả “bom xịt” 17 triệu bảng Vincent Janssen và đây có thể sẽ là cái kết cho tiền đạo 23 tuổi người Hà Lan.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X