Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương, Morata và Iniesta lỡ cơ hội tại ĐT Tây Ban Nha

Thứ Hai 02/10/2017 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội tuyển Tây Ban Nha sẽ tập trung cho hai trận đấu cuối cùng vòng loại World Cup 2018 mà không có một loạt trụ cột do chấn thương.

 
ĐT Tây Ban Nha sẽ ra sân hai trận đấu cuối cùng tại vòng loại World Cup 2018 gặp Albania (7/10) và Isarel (10). Trong đợt tập trung lần này, HLV Julen Lopetegui mất một loạt cầu thủ quan trọng gồm Morata, Iniesta và Carvajal do chấn thương.
 
Alvaro Morata khong duoc trieu tap vao DT Tay Ban Nha vi chan thuong.
Alvaro Morata không được triệu tập vào ĐT Tây Ban Nha vì chấn thương.

Andres Iniesta dính chấn thương trong trận thắng 3-0 của Barcelona trước Las Palmas và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày. Cũng vào cuối tuần trước, Alvaro Morata cũng bị đau trong trận thua Man City cuối tuần trước của Chelsea. Theo tiết lộ từ HLV Antonio Conte, chấn thương của Morata không nghiêm trọng nhưng chắc chắn tiền đạo này sẽ bỏ lỡ hai trận đấu vào tháng 10 cùng ĐT Tây Ban Nha.
 
Không dính chấn thương nhưng Dani Carvajal cũng không đủ điều kiện về sức khỏe khi đang bị bệnh tim. Diego Costa cũng không được gọi trong đợt tập trung lần này khi tiền đạo gốc Brazil chưa ra sân trận nào kể từ đầu mùa. 
 
Dù mất những cầu thủ quan trọng ở cả ba tuyến nhưng HLV Julen Lopetegui không quá lo ngại bởi được chạm trán Albania trên sân nhà. Trận còn lại gặp Isarel trên sân khách được dự đoán không quá khó khăn bởi đối thủ đã hết hy vọng. Hiện tại, ĐT Tây Ban Nha đang đứng đầu bảng G khi nhiều hơn đội đứng thứ hai là Italy khoảng cách 3 điểm.
 
Danh sách ĐT Tây Ban Nha:
Thủ môn: Kepa Arrizabalaga (Bilbao), David De Gea (Man Utd), Pepe Reina (Napoli)
Hậu vệ: Jordi Alba, Gerard Pique (Barcelona), Cesar Azpilicueta (Real Madrid), Marc Bartra (Dortmund), Nacho Monreal (Arsenal), Sergio Ramos, Nacho Fernandez (Real Madrid)
Tiền vệ: Isco (Real Madrid), Thiago Alcantara (Bayern Munich), Sergio Busquets (Barcelona), Asier Illarramendi (Sociedad), David Silva (Man City), Saul Niguez, Koke (Atletico Madrid)
Tiền đạo:
Marco Asensio (Real Madrid), Iago Aspas (Celta Vigo), Jose Callejon (Napoli), Rodrigo (Valencia), Pedro (Chelsea)

Cập nhật tình hình chấn thương của tiền đạo Morata
Tiền đạo Alvaro Morata hoàn toàn có thể tham dự trận gặp Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 8 Premier League.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X