Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata tiết lộ về chuyện tương lai đi ở của Griezmann

Thứ Năm 21/03/2019 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Alvaro Morata mong muốn nhắn nhủ đồng đội Antoine Griezmann lắc đầu từ chối những lời đề nghị hấp dẫn của các đại gia Châu Âu để quyết định tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid.

Europa League, Siêu Cúp Châu Âu và Siêu Cúp Tây Ban Nha – chừng này danh hiệu thứ cấp hẳn quá ít ỏi so với tham vọng của một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới đã vô địch World Cup như Antoine Griezmann, nhất là khi anh đã khoác áo Atletico Madrid đến nửa thập kỷ nay.

Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha 99% tiếp tục trải qua thêm một mùa giải trắng tay nữa khi đã bị Barcelona bỏ cách khá xa trong cuộc đua La Liga, và rồi đau đớn hơn cả chính là thất bại ngược dòng trước Juventus ngay ở vòng 1/8 Champions League, bất chấp lợi thế thắng 2-0 từ trận lượt đi.

Morata khuyên Griezmann ở lại Atletico Madrid hình ảnh
Morata khuyên Griezmann ở lại Atletico Madrid

Nếu Griezmann đã cảm thấy thực sự chán nản và thất vọng với Atletico thì cũng chẳng thể trách anh được, trong bối cảnh tiền đạo 28 tuổi người Pháp luôn nằm trong tầm ngắm theo đuổi của nhiều đại gia Châu Âu khác như Barcelona, Bayern Munich hay Manchester United.

Tuy nhiên mới đây, tân binh Alvaro Morata đã lên tiếng kêu gọi đồng đội nên tiếp tục lắc đầu từ chối những lời đề nghị hấp dẫn và ở lại gắn bó với sân Wanda Metropolitano. Phát biểu của bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea trước khi cùng Tây Ban Nha mở màn chiến dịch vòng loại Euro 2020 với hai trận đấu gặp Malta và Norway:

“Tôi hiểu mọi thứ không tốt chút nào với những kết quả thi đấu vài tuần qua, nhưng tôi cũng không lo lắng bởi anh ấy rõ ràng vẫn đang rất hạnh phúc nơi đây. Nhiều đội bóng muốn có được sự phục vụ của anh ấy, nhưng tôi hy vọng và tin tưởng anh ấy sẽ quyết định ở lại để tiếp tục gắn bó.”

“Đây là cầu thủ quan trọng nhất, là lá cờ đầu của chúng tôi. Anh ấy đang ở nhà rồi và luôn có được sự ủng hộ hết lòng bởi tất cả mọi người, từ những đồng đội khác đến các CĐV. Anh ấy sẽ trở thành một biểu tượng huyền thoại của Atletico Madrid và chúng tôi cảm thấy thật may mắn khi có anh ấy sát cánh kề bên.”

Griezmann ở lại Atletico: Ai cũng mừng, chỉ một người là không
Sau rất nhiều thời gian suy nghĩ, rốt cuộc “chuyên gia câu giờ” Griezmann ở lại Atletico Madrid là quyết định cuối cùng. Nhìn chung, đây là một sự lựa chọn làm...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X