Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata: "Nhiều đội bóng lớn gọi điện cho tôi mỗi ngày"

Thứ Tư 31/08/2016 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Alvaro Morata khẳng định anh nhận được lời đề nghị từ những đội bóng lớn mỗi ngày, nhưng chân sút người Tây Ban Nha đã từ chối để ở lại Real Madrid.


Ở Hè 2016, Real Madrid đã chính thức kích hoạt điều khoản mua lại tiền đạo Alvaro Morata từ Juventus với mức giá vào khoảng 32 triệu euro. Nhiều chuyên gia cho rằng phía Los Blancos mua lại chân sút sinh năm 1992 chỉ nhằm mục đích kiếm lời. Cụ thể Kền kền trắng không có ý định sử dụng cầu thủ này, họ sẽ bán Morata để kiếm lời. Chứng kiến Morata trở lại Real Madrid, rất nhiều những đội bóng lớn ở châu Âu đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này.
Tien dao Alvaro Morata tuyen bo o lai Real Madrid hinh anh
Morata được nhiều đội bóng theo đuổi
Arsenal và Chelsea là những đội bóng khát khao chữ ký của Morata. Cả hai đội bóng của nước Anh đều chấp nhận chi đậm cho tuyển thủ người Tây Ban Nha. Chelsea đã chi tới 58 triệu bảng để thuyết phục đội chủ sân Bernabeu nhả người, nhưng phía Real Madrid đã từ chối. HLV Zidane khẳng định không bán ngôi sao 24 tuổi bằng mọi giá. Morata sẽ cùng với Benzema cạnh tranh vị trí trung phong trên hàng công.
M.U bất ngờ tái khởi động việc chiêu mộ siêu sao Gareth Bale
(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Star, Manchester United đã xác định siêu sao Gareth Bale của Real Madrid sẽ là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ ở phiên...
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Alvaro Morata khẳng định anh nhận được những lời đề nghị từ những đội bóng lớn: “Trong thời gian tôi thi đấu tại Euro 2016, tôi nhận được 5 đến 6 cuộc gọi mỗi ngày. Rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của tôi, họ thuyết phục tôi rời Bernabeu. Họ hứa trả tôi mức lương rất cao và đảm bảo cho tôi một vị trí chính thức. Sau đó tôi đã nói chuyện với HLV Zidane, cuối cùng tôi đã quyết định ở lại Real Madrid”.
Tien dao Alvaro Morata tuyen bo o lai Real Madrid hinh anh 2
Alvaro Morata từ chối nhiều đội bóng lớn để ở lại Real Madrid
“Lúc này, tôi đang cố gắng tập luyện chăm chỉ để có được vị trí chính thức trong đội hình. HLV nói rằng ông ấy chỉ sử dụng những cầu thủ có phong độ tốt và tôi đang cố gắng đáp ứng yêu cầu đó. Trước đó tôi đã không thành công trong thời gian khoác áo Real Madrid, nhưng lần này sẽ khác”, ngôi sao 24 tuổi tiếp tục.
Đại diện Pogba “xát muối” vào nỗi đau của Real Madrid
(Bongda24h.vn) – “Siêu cò” Mino Raiola của tiền vệ người Pháp khẳng định Man Utd giờ đã mạnh lên trông thấy, trong khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vẫn lẹt...
Trong trận đấu với Celta Vigo tại vòng 2 La Liga, Morata đã mở tỉ số giúp Real Madrid đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1. Với 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng đấu, Los Blancos đang chứng tỏ họ là một trong những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch La Liga mùa này. HLV Zidane khẳng định mục tiêu hàng đầu của ông là La Liga, sau đó mới đến Champions League.

► Theo dõi tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Nguyễn Huyền  
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X