Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Morata: "Neymar có thể cập bến Real Madrid"

Thứ Sáu 10/11/2017 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alvaro Morata khẳng định khả năng tiền đạo Neymar cập bến Real Madrid trong tương lai là hoàn toàn có thể.

Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Sergio Ramos đã mời chào tiền đạo Neymar tới Real Madrid trong tương lai: “Tôi có mối quan hệ tốt với Neymar, nếu một ngày cậu ấy muốn trở lại La Liga thi đấu Real Madrid luôn sẵn sàng chào đón. Cậu ấy là một cầu thủ ưa thích những thử thách, bởi vậy Bernabeu có thể là bến đỗ thích hợp để cậu ấy tiếp tục chinh phục những danh hiệu”.
Morata noi ve kha nang tien dao Neymar den Real Madrid hinh anh
Ramos cho rằng Neymar có thể đến Real trong tương lai
Khi những lời phát biểu của Ramos được đăng tải, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Alvaro Morata khẳng định khả năng tiền đạo Neymar của PSG cập bến Real Madrid trong tương lai là hoàn toàn có thể: “Tôi nghĩ nó rất khó vì trong quá khứ cậu ấy từng đá cho Barca, đối thủ lớn nhất của Real Madrid ở La Liga. Nhưng chúng ta đã thấy ở Real không có gì là không thể. Nếu một cầu thủ ưa thích những thử thách kết hợp với một đội bóng luôn tìm kiếm những danh hiệu lớn, mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra”.
Ramos chào đón Neymar tới Real Madrid
Trước những thông tin về việc Neymar đang được liên hệ bởi Real Madrid, hậu vệ Sergio Ramos tỏ ra rất phấn khích về viễn cảnh này.
Cả Morata và Neymar đều có những bến đỗ mới ở Hè 2017. Nếu như Neymar chuyển đến PSG thì Morata cũng chọn Chelsea là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Cả hai cầu thủ này đều đang có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội bóng mới. Morata có 7 bàn thắng cùng 3 kiến tạo sau 11 vòng đấu ở Premier League, trong khi đó Neymar đã ghi 7 bàn thắng trong 8 lần ra sân ở Ligue 1, anh cũng ghi 4 bàn ở vòng bảng Champions League.
Morata noi ve kha nang tien dao Neymar den Real Madrid hinh anh 2
Morata cũng cho rằng Neymar có thể đến Bernabeu
Ramos và Morata đều khẳng định Neymar có khả năng cập bến Real Madrid trong tương lai và điều đó hoàn toàn có cơ sở. Nếu cầu thủ người Brazil giành những danh hiệu lớn cùng PSG và nhận danh hiệu Quả bóng Vàng, anh sẽ chia tay đội bóng nước Pháp để tìm kiếm những danh hiệu mới. Khi đó, khả năng Neymar trở lại La Liga cũng hoàn toàn có thể.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X