Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata: ‘Sang Atletico là điều tuyệt nhất có thể với tôi’

Thứ Hai 15/07/2019 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Atletico Madrid, Alvaro Morata tiết lộ rằng trở lại CLB bắt đầu sự nghiệp là điều tốt nhất có thể xảy ra trong sự nghiệp của anh.

Sau quãng thời gian đáng quên tại Chelsea, Alvaro Morata đã tìm lại niềm vui ở Atletico Madrid.

Morata bắt đầu sự nghiệp thi đấu tại lò đào tạo trẻ của Atletico vào năm 2005. Sau đó, anh đầu quân cho hàng xóm Real Madrid vào năm 2010. Morata tái gia nhập Rojiblancos theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2019 sau 1 mùa rưỡi vật lộn với phong độ tại Chelsea.

Alvaro Morata ‘Sang Atletico là điều tuyệt nhất có thể với tôi’ hình ảnh
Alvaro Morata hạnh phúc khi trở lại Atletico

Cách đây không lâu, Atletico đã đồng ý mua đứt Morata với giá gần 50 triệu bảng. Chia sẻ về điều này với hãng thông tấn EFE, anh cho biết: “Atletico là điều tốt nhất có thể đã xảy ra với tôi. Giành được các danh hiệu cùng CLB có ý nghĩa rất lớn đối với tôi, thậm chí nhiều hơn bất cứ điều gì tôi đã giành được trong quá khứ. Nó có sự khác biệt.”

Sau 17 lần ra sân trên mọi đấu trường nửa sau mùa trước cho Atletico, Morata ghi được 6 bàn. Sang mùa mới 2019/20, vai trò của tiền đạo 26 tuổi sẽ còn lớn hơn nữa khi đồng đội tên tuổi Antoine Griezmann đã hoàn tất việc chuyển đến Barcelona vào thứ 6.

Vừa gia nhập Barca, Griezmann đã quay sang nói xấu đội bóng cũ
Dù đã toại nguyện với giấc mơ chơi bóng cùng Messi, nhưng tiền đạo Antoine Griezmann dường như vẫn chưa hài lòng bởi Atletico không tạo điều kiện để anh ra đi.

“Những đồng đội cũ ra đi luôn là điều nuối tiếc, đặc biệt là những tài năng lớn”, Morata nói thêm. “Tôi ước họ vẫn có thể ở đây, nhưng mọi người đều có hoàn cảnh riêng và có định hướng riêng.”

“Griezmann là một cầu thủ hàng đầu, tôi không cần nói cho bạn biết anh ấy có đẳng cấp thế nào. Đó là một trong những cầu thủ giỏi nhất mà Atletico có được trong thời gian gần đây.”

Morata đã tận hưởng mùa giải thành công nhất của mình khi còn ở Real Madrid mùa 2016/17. Đó là thời điểm anh ghi 20 bàn sau 43 lần ra sân, cùng Los Blancos vô địch cả La Liga lẫn Champions League. Sau khi gia nhập Chelsea, anh chỉ ghi 15 bàn sau 48 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X