Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata lên tiếng về việc rời Real trở lại Juventus đầu năm sau

Thứ Tư 05/10/2016 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alvaro Morata loại bỏ khả năng trở lại với Juventus ngay tháng 1 tới dù đang chật vật trong cuộc cạnh tranh vị trí tại Real Madrid.


Mùa hè này, Real Madrid đã kích hoạt điều khoản mua lại tiền đạo Alvaro Morata từ Juventus với giá 30 triệu Euro. Sau 2 năm chơi cho đội bóng Italia, anh đã cho thấy nhiều dấu hiệu trưởng thành và ghi được tổng cộng 27 bàn thắng sau 93 trận cho họ bao gồm một số được thực hiện trong những thời điểm quan trọng.

Morata len tieng ve viec roi Real tro lai Juventus dau nam sau hinh anh
Morata không được ra sân thường xuyên tại Real thời gian qua

Dù vậy tại Real mùa này Morata vẫn chưa thể chiếm được niềm tin tuyệt đối từ HLV Zinedine Zidane. Hồi đầu mùa khi Karim Benzema chấn thương và gặp vấn đề với thể lực, cầu thủ 23 tuổi có tên trong đội hình xuất phát và thể hiện được tương đối nhiều. Nhưng khi đàn anh đã sẵn sàng, Morata buộc phải nhường lại vị trí và tính tổng cộng mới có 2 bàn sau 10 lần ra sân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha (một nửa từ ghế dự bị).

Đã có tin Morata đang tính tới chuyện trở lại Juventus vào đầu năm sau để được thi đấu thường xuyên hơn. Tuy nhiên, nhân dịp lên tập trung ĐT Tây Ban Nha lần này, anh đã phủ nhận hoàn toàn. “Trở lại Juventus vào tháng 1? Đây là lần đầu tiên tôi nghe thấy một cái gì đó như vậy”, anh nói với tờ Gazetta dello Sport. “Thật không thể tưởng tượng. Tôi đang ở Madrid. Chắc chắn tôi luôn luôn ủng hộ Juve và mong muốn họ giành chiến thắng nhưng tôi không nghĩ rằng mình có thể trở lại.”

Morata len tieng ve viec roi Real tro lai Juventus dau nam sau hinh anh 2
Nhưng anh quyết gắn bó với Real thay vì trở lại Juve

“Đó là một cảm giác tuyệt vời khi được quay lại Turin. Tôi thực sự thích thành phố này và nếu có thời gian rảnh rỗi sẽ tận hưởng nó. Đây là ngôi nhà thứ 2 của tôi, tôi đã tìm thấy tình yêu ở đó (anh quen cô bạn gái Alice Campello khi chơi cho Juve) và Italia luôn trong suy nghĩ của tôi. Khi ở nhà với bạn gái, chúng tôi chọn tiếng Italia để giao tiếp.”

Hè này, Morata cũng đã được liên hệ để chuyển đến Napoli thay thế cho Gonzalo Higuain mới gia nhập Juventus với mức giá lên tới 90 triệu Euro. Tuy nhiên, chân sút trẻ này cho biết đã chối từ bởi tình cảm với Bianconeri. “Cha và người đại diện Juanma Lopez của tôi nói rằng họ đã liên hệ với Napoli. Nhưng tôi lập tức nói không. Tôi nói với họ rằng tôi đã trải qua quãng thời gian hạnh phúc tại Juventus và sẽ không bao giờ đến Napoli.”

Alvaro Morata: Chàng trai của những bàn thắng quyết định
1 năm 4 tháng trước, Morata ghi bàn vào lưới Real trên sân Bernabeu góp công lớn giúp Juventus lọt vào chung kết Champions League. Rạng sáng thứ 5 vừa qua, anh...

Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X