Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata không ngạc nhiên khi các ông lớn ‘tăm tia’ sao Atletico

Thứ Năm 21/03/2019 04:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Morata nói về việc các ông lớn để mắt Saul Niguez. Tiền đạo mới đầu quân cho Atletico Madrid không cảm thấy bất ngờ với việc này.
 

Saul “đắt hàng” trên TTCN


Saul Niguez là một sản phẩm của lò đào tạo Atletico Madrid. Sau khi tỏa sáng ở đội trẻ, tiền vệ đa năng này được đôn lên đội 1 và có màn ra mắt chính thức khi mới 17 tuổi 108 ngày. Theo thời gian, Saul được HLV Diego Simeone bồi dưỡng và ngày càng tiến bộ.

Ở tuổi 24, Saul đã là trụ cột của Atletico trong 5 mùa giải qua. Chơi được mọi vị trí ở hàng tiền vệ, từ trung tâm tới hai cánh, tuyển thủ Tây Ban Nha còn được đánh giá là công thủ toàn diện. Mang đủ phẩm chất của một cầu thủ hàng đầu ở vị trí của mình, Saul nhận được sự quan tâm của một loạt ông lớn tại châu Âu.

MU muon chi 150 trieu euro mua Saul Niguez

Alvaro Morata nói về việc các ông lớn để mắt Saul Niguez


Từ Barcelona, Real Madrid tới hai đội bóng Anh là Manchester United và Manchester City đều đánh tiếng muốn có Saul. Riêng Barca sẵn sàng chi 110 triệu Euro để có được người còn hợp đồng với Atletico tới tận năm 2026.
 

Morata không bất ngờ


Alvaro Morata nói về việc các ông lớn để mắt Saul Niguez. Sau 2 tháng sát cánh với Saul từ khi rời Chelsea tới Atletico dưới dạng cho mượn 1 năm rưỡi, tiền đạo người Tây Ban Nha không ngạc nhiên với việc này.

“Đó là cách thị trường chuyển nhượng hoạt động. Những cầu thủ giỏi nhất luôn được liên hệ với các CLB hàng đầu trong mọi kỳ chuyển nhượng”, Morata nói với các phóng viên khi lên tập trung ĐT Tây Ban Nha.

“Saul là một trong những cầu thủ giỏi nhất ở vị trí của mình và cậu ấy vẫn còn trẻ. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại, nhưng tất cả các CLB hàng đầu đều muốn có cậu ấy trong đội hình.”
 
Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X