Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata: "Cris Ronaldo không phải là robot"

Thứ Ba 08/11/2016 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước những chỉ trích hướng về phía Cris Ronaldo, Alvaro Morata cho rằng người đồng đội tại Real Madrid không thể lúc nào cũng thi tỏa sáng đều đặn như robot đã được lập trình.

 
Kể từ đầu mùa giải, phong độ của Cris Ronaldo gây thất vọng lớn khi siêu sao người Bồ Đào Nha ghi được 7 bàn sau 12 trận ra sân, hiệu suất kém hơn hẳn so với những mùa trước đó. Thậm chí trong trận thắng 3-0 với Leganes cuối tuần trước, CR7 còn không có nổi một cú sút trúng đích.
 
Morata dap lai nhung loi chi trich khi cho rang Cris Ronaldo khong phai la robot.
Morata đáp lại những lời chỉ trích khi cho rằng Cris Ronaldo không phải là robot.

Mới đây, Real Madrid vừa gia hạn hợp đồng với Cris Ronaldo. Bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm cùng mức lương dự kiến cao nhất thế giới. Thông tin này khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ, các CĐV Los Blancos cho rằng mức đãi ngộ đó là không phù hợp với phong độ của CR7 hiện nay.
 
Đáp trả lại những chỉ trích hướng về người đồng đội, Alvaro Morata cho rằng: "Cris Ronaldo không phải là robot. Khi đã 'nổ súng', anh ấy có thể ghi 5 đến 6 bàn trong một trận đấu. Anh ấy vẫn là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi cho rằng Cris Ronaldo vẫn là cầu thủ giỏi nhất".
 
Morata mới trở lại Real Madrid từ Juventus trong mùa hè 2016 nhưng chưa thể cạnh tranh được với bộ ba BBC (Bale - Benzema - Cris Ronaldo). Từ đầu mùa giải đến nay, Morata đã ghi được 8 bàn sau 17 trận ra sân.
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X