Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata ra mắt Real, chấm dứt mọi hy vọng của đại gia NHA

Thứ Ba 16/08/2016 01:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Morata về Real đã lâu nhưng tới hôm nay thì Kền kền trắng mới chính thức ra mắt bản hợp đồng duy nhất trong mùa hè này.
 

Morata chinh thuc ra mat Real, cham dut moi hy vong cua dai gia NHA hinh anh
Morata chính thức ra mắt Real Madrid

Trong TTCN 2016, Kền kền trắng tỏ ra vô cùng im ắng. Ngoài trừ việc mua lại tiền đạo Morata từ Juventus với giá 30 triệu Euro thì Real không chiêu mộ thêm bất cứ cái tên nào nữa. Điều này càng được khẳng định khi mới đây, “nhà trắng” đã tổ chức buổi ra mắt tân binh như thông lệ cho riêng chân sút 34 tuổi. Như vậy có thể khẳng định bản thân Morata sẽ không sang Chelsea như đồn thổi, đồng thời Los Blancos cũng sẽ không mua thêm ai nữa.

Được trở lại Bernabeu là giấc mơ của tiền đạo Morata và mọi cầu thủ trưởng thành từ Castilla. Vì thế tuyển thủ TBN tỏ ra vô cùng sung sướng khi được khoác lên mình đội bóng đá mà anh gắn bó từ nhỏ. Chân sút này chia sẻ: “Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất đời tôi. Xin cảm ơn tất cả những người đã tin tưởng tôi. Tôi đã chờ đợi tới 2 năm để có ngày trở lại nhưng đôi khi cuộc sống cần có thử thách để trở nên trưởng thành hơn. Một lần nữa tôi lại được trở về nhà của mình và hy vọng lần này tôi sẽ ở Real càng lâu càng tốt”.

Inter vượt mặt Real và Liverpool vụ Joao Mario
(Bongda24h.vn) - Báo chí Italia đưa tin, Sporting Lisbon đã đồng ý bán tiền vệ Joao Mario cho Inter Milan trong Hè này. Số tiền không được tiết lộ nhưng được...

Đương nhiên, Morata thừa hiểu thách thức lớn đang chờ đợi trước mắt khi anh phải cạnh tranh vị trí với bộ ba BBC để có suất đá chính. Tiền đạo 24 tuổi quyết tâm: “Tôi đang được thi đấu với đội bóng mạnh nhất thế giới. Chắc chắn khó khăn cũng là lớn nhất. Nhưng đó là động lực để tôi chiến đấu, vươn tới giấc mơ của mình. Tôi có niềm tin bởi không có gì là không thể xảy ra cả”.

“Zidane đã mang tới sự tin tin cho tôi với 3 trận được ra sân. Tôi chơi chưa thật tốt và cũng chưa ghi được bàn nhưng không có gì phải lo lắng. Quan trọng là tôi luôn nghĩ về đội bóng chứ không phải bản thân mình. Nếu chỉ chăm chăm bản thân tỏa sáng thì tôi đã chuyển sang chơi Tennis hoặc Cờ vua rồi”. Morata thể hiện tình yêu tuyệt đối với Real Madrid.

Florentino Perez: Đội hình Real Madrid quá mạnh rồi
(Bongda24h) - Chủ tịch Florentino Perez cho rằng Real Madrid đang có đội hình quá mạnh nên không cần thiết phải bổ sung thêm những gương mặt mới trong hè này.

► Xem thêm KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha mới nhất.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X