Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata: "Chelsea hỏi mua tôi với giá 70 triệu euro"

Thứ Năm 22/09/2016 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trên tờ AS, đích thân tiền đạo Morata khẳng định anh đã từ chối lời đề nghị trị giá 70 triệu euro từ phía Chelsea.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, mặc dù đã đưa về tiền đạo Michy Batshuayi, nhưng HLV Conte vẫn tìm kiếm thêm một chân sút nữa. Sở dĩ vị chiến lược gia người Italia mua thêm tiền đạo là vì Atletico Madrid đã tiếp cận Diego Costa, họ muốn mua lại trung phong người Tây Ban Nha. Bản thân cầu thủ này cũng muốn được ra đi, điều đó buộc Conte phải nhanh chóng tìm kiếm phương án thay thế. Tiền đạo Morata là một trong những mục tiêu được Chelsea nhắm tới.
Tien dao Morata Chelsea hoi mua toi voi gia 70 trieu euro hinh anh
Alvaro Morata khẳng định được Chelsea liên hệ
Việc Chelsea mua Morata được rất nhiều tờ báo đồn thổi, có nguồn tin cho rằng The Blues đã bỏ ra tới 58 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid nhả ngôi sao của mình. Mới đây, trên tờ AS, chân sút sinh năm 1993 đã khẳng định điều đó là sự thực: “Đúng là Chelsea đã hỏi mua tôi. Họ đã tiếp cận tôi và đưa ra lời đề nghị. Chelsea chấp nhận chi ra 70 triệu euro tiền chuyển nhượng, họ cũng hứa đáp ứng cho tôi mức lương từ 160.000 bảng/tuần đến 200.0000 bảng/tuần. Tôi đã không mất quá nhiều thời gian để đưa ra quyết định của mình. Tôi đã nói không với lời đề nghị của Chelsea”.
Alvaro Morata: Chàng trai của những bàn thắng quyết định
1 năm 4 tháng trước, Morata ghi bàn vào lưới Real trên sân Bernabeu góp công lớn giúp Juventus lọt vào chung kết Champions League. Rạng sáng thứ 5 vừa qua, anh...
“Chủ tịch Perez tuyên bố tôi luôn nằm trong kế hoạch của CLB và từ chối lời đề nghị từ phía Chelsea. Bản thân tôi cũng không có ý định rời khỏi Madrid, tôi trở lại Bernabeu để cạnh tranh vị trí chính thức. Lúc này, tôi đang cảm thấy sung sức, tôi đã sẵn sàng thách thức vị trí của Benzema. Huấn luyện viên rất công bằng, ông ấy chỉ sử dụng những cầu thủ có phong độ cao, bởi vậy nếu thi đấu tốt tôi có thể có được một vị trí chính thức”, cầu thủ người Tây Ban Nha tiếp tục.
Tien dao Morata Chelsea hoi mua toi voi gia 70 trieu euro hinh anh 2
 Morata đang cạnh tranh vị trí với Benzema
Ở mùa giải này, Morata đã có được 2 bàn thắng sau 6 lần ra sân trên mọi mặt trận. Anh và Benzema đang cạnh tranh vị trí mũi nhọn. Với phong độ khá ổn trong thời gian gần đây, khả năng Morata đánh bật Benzema là hoàn toàn có thể. Có thể thấy rằng, so với hai năm về trước chân sút người Tây Ban Nha đã trưởng thành hơn rất nhiều. Thậm chí chủ tịch Perez còn đang coi Morata là tương lai của Real Madrid.

Video Real Madrid 1-1 Villarreal (Vòng 5 La Liga)



► Cập nhật thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và KQBĐ TBN hôm nay.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X