Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Morata bỏ lỡ cơ hội khó tin, Antoine Griezmann thậm chí còn tệ hơn

Thứ Năm 17/12/2020 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Antoine Griezmann đã bỏ lỡ một cơ hội cực kỳ ngon ăn trước Real Sociedad, điều đó khiến anh phải nhận rất nhiều sự chỉ trích từ NHM.

Antoine Grizmann bỏ lỡ cơ hội không thể tin được


NHM đang bàn luận rất nhiều về tình huống Alvaro Morata bỏ lỡ cơ hội mười mươi trước Atalanta trong trận đấu ở Serie A. Đó là tình huống diễn ra ở phút thứ 11 của trận đấu. Ngôi sao người Tây Ban Nha một mình một bóng và trước mặt là khung thành trống.
Tiền đạo Antoine Grizmann bỏ lỡ cơ hội trước Real Sociedad hình ảnh

Morata bỏ lỡ bàn thắng mười mươi cho Juventus


Tuy nhiên, Morata lại dứt điểm hấp tấp bằng một pha giật gót thiếu tinh tế khiến bóng trôi ra khỏi sân trong sự ngỡ ngàng và tiếc nuối của chính Morata lẫn các thành viên Juventus. Pha bóng này đang trở thành tâm điểm bàn luận trên mạng xã hội.

Ngoài tình huống giật gót quá tệ của Morata, pha bỏ lỡ của tiền đạo Antoine Griezmann trong trận đấu giữa Barca và Real Sociedad cũng được nhắc đến rất nhiều. Thậm chí tình huống này còn dễ thành bàn thắng hơn pha bóng của Morata.

Vào thời điểm Barca đang dẫn Real Sociedad 2-1, Griezmann với mái tóc mới đã khiến người hâm mộ tiếc nuối với pha bỏ lỡ khó tin. Từ khoảng cách 3 mét, tiền đạo người Pháp băng vào dứt điểm sau quả căng ngang của Jordi Alba nhưng lại đưa bóng đi chệch cột dọc trước khung thành bỏ trống. 
 
 
 
Morata bỏ lỡ cơ hội khó tin, Antoine Griezmann thậm chí còn tệ hơn hình ảnh 2

Tình huống Griezmann bỏ lỡ cơ hội


via GIPHY

Chứng kiến tiền đạo Antoine Griezmann không thể ghi bàn từ tình huống này, một người viết: "Một cầu thủ hàng đầu không nên có những pha bỏ lỡ như thế, thật không thể tin được". Một người khác nói thêm: "Quả thật việc bỏ lỡ còn khó hơn ghi bàn. Anh đang làm cái quái gì thế Griezmann?”.

May mắn là Barca giành chiến thắng 2-1 chung cuộc với các bàn của Jordi Alba và Frenkie de Jong, còn nếu không thì chắc chắn Griezmann còn phải hứng chịu sự chỉ trích nhiều hơn nữa.
Cựu binh xúc động khi Barca đánh bại đội dẫn đầu La Liga
Jordi Alba cảm thấy Barcelona đã tạo nên màn trình diễn tốt nhất của họ trong năm 2020 sau chiến thắng 2-1 ở La Liga trước Real Sociedad.
Messi im tiếng, Barca vẫn tiêu diệt hiện tượng Sociedad
Làm chủ thế trận và dẫn trước Sociedad 2-1 sau hiệp 1 nhờ 2 bàn thắng của Jordi Alba và De Jong, nhưng Barcelona thi đấu run rẩy và đầy sợ hãi ở nửa cuối hiệp...
Man City gửi lời đề nghị khiến Lionel Messi khó từ chối
Man City đang quyết tâm có bằng được tiền đạo Messi của Barca, họ sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ này mức lương siêu khủng.
Link xem video Barca vs Sociedad: Rút ngắn khoảng cách top 1
Kết quả bóng đá Barca vs Sociedad vòng 19 La Liga 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay 17/12.Link xem video bóng đá Tây Ban Nha Barca vs Sociedad hôm nay.
Lịch thi đấu Barca vs Sociedad đêm nay 16/12 mấy giờ đá? chiếu kênh nào?
Lịch thi đấu Barca vs Sociedad hôm nay 16/12 mấy giờ đá? LTD bóng đá TBN vòng 19 La Liga 2020/21 đêm nay: Barcelona vs Real Sociedad chiếu kênh nào?
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X