Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Morata bất ngờ muốn khoác áo Arsenal

Thứ Bảy 06/08/2016 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ El Confidencial đưa tin, tiền đạo Alvaro Morata đang muốn đến Arsenal do không được đảm bảo vị trí tại Real Madrid.

Cách đây không lâu, Real Madrid đã mua lại tiền đạo Alvaro Morata từ Juventus. Nhiều thông tin cho rằng Los Blancos không có ý định sử dụng trung phong người Tây Ban Nha, họ chỉ kích hoạt điều khoản mua lại cầu thủ này rồi bán đi để kiếm lời. Arsenal và Chelsea là những đội bóng rất khát chân sút sinh năm 1992. Tuy nhiên, HLV Zidane lại bất ngờ khẳng định không bán Morata, bằng chứng là ông đã từ chối lời đề nghị lên tới gần 50 triệu bảng của Chelsea.
Tien dao Morata hinh anh
Alvaro Morata không được HLVZidane đảm bảo vị trí chính thức
Mặc dù Zidane không muốn bán Morata, nhưng khả năng cầu thủ này rời Real là vẫn còn. Mới đây, ngôi sao người Tây Ban Nha đã gặp HLV Zidane để nói chuyện tương lai. Anh muốn vị chiến lược gia người Pháp đảm bảo cho mình một vị trí trong đội hình chính thức, nhưng nhà cầm quân 43 tuổi đã từ chối. Morata lo sợ việc anh sẽ làm dự bị cho bộ ba BBC và đã lên kế hoạch ra đi, điểm đến tiếp theo của cầu thủ này có thể là Arsenal.
SỐC: Real Madrid quyết định rao bán Isco
HLV Zinedine Zidane đã quyết định để Isco ra đi và Real Madrid bắt đầu đặt giá cho cầu thủ này trên TTCN.
Tờ El Confidencial đưa tin, tiền đạo Alvaro Morata đang muốn đến Arsenal. HLV Wenger khẳng định nếu cập bến Emirates anh sẽ được đá chính. Mùa giải vừa qua, Morata (23 tuổi) ghi được 11 bàn và 12 kiến tạo sau 46 lần ra sân, với hơn 2365 phút thi đấu cho Juventus. Anh chính là người ghi bàn giúp Juventus đánh bại AC Milan trong trận chung kết Cúp QG Italia. Ở EURO 2016 vừa qua, anh cũng ghi được 3 bàn thắng và là chân sút số 1 của đội tuyển Tây Ban Nha.
Tien dao Morata hinh anh 2
Morata bất ngờ muốn tới Arsenal
Arsenal lúc này vẫn đang mắc kẹt trong thương vụ Lacazette, khi Lyon chỉ bán với giá 50 triệu euro, con số mà Arsene Wenger không sẵn sàng chi trả. Bởi vậy, trước động thái từ Morata, nhiều khả năng Pháo thủ sẽ dễ dàng thuyết phục cầu thủ này cập bến Emirates. Vấn đề ở chỗ Arsenal sẽ chi bao nhiêu để thuyết phục Real Madrid bán Morata.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X