Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi là người ngoài hành tinh, nhưng…

Thứ Bảy 21/04/2018 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận chung kết cúp Nhà vua, HLV Vincenzo Montella phát biểu về Barca và Messi. Theo đó, ông công nhận Messi là người ngoài hành tinh song Sevilla vẫn sẽ giành chiến thắng ở trận tới như thường.
 

Messi vẫn là tâm điểm chú ý


Ở tuổi gần 31, Lionel Messi vẫn là trụ cột không thể thay thế của Barcelona. Sau 45 lần ra sân trên mọi đấu trường, ngôi sao người Argentina đóng góp tới 38 bàn thắng cùng 14 đường kiến tạo. Trước thềm trận chung kết cúp Nhà vua với Sevilla trên sân Wanda Metropolitano, dĩ nhiên Messi vẫn là cái tên được chú ý nhiều nhất.

Còn nhớ ở trận hòa 2-2 với Sevilla tại La Liga đầu tháng 4 này, Barca đã chơi không tốt trong 2/3 trận đấu. Nhưng kể từ sau khi Messi vào sân, họ như lột xác. Chính cầu thủ có biệt danh El Pulga là người ghi bàn quyết định trong những phút cuối giúp Barca ra về với 1 điểm.
 
Messi lap hat-trick truoc Leganes
Messi vẫn đang thể hiện phong độ xuất sắc
 


Montella đánh giá cao Barca song vẫn tự tin


HLV Vincenzo Montella hiểu rõ sự nguy hiểm của Lionel Messi và Barcelona. Ông mới cảnh báo các cầu thủ Sevilla của mình rằng họ không thể để “Người ngoài hành tinh” tiếp tục tỏa sáng vào cuối tuần này nếu muốn tạo nên bất ngờ.

“Barcelona là một đội bóng tuyệt vời, chúng ta đã thấy điều đó ở La Liga”, Montella nói với các phóng viên. “Họ đã gần như có được chức vô địch, vì vậy họ được đánh giá rất cao. Nhưng chúng tôi cần phải suy nghĩ về bản thân và chất lượng mà mình có. Chúng tôi phải suy nghĩ cách đối đầu với Barca theo hướng đó.”

HLV Montella

HLV Montella phát biểu về Barca và Messi


Montella phát biểu về Barca và Messi thêm rằng: “Tôi cũng nghĩ rằng Messi là người ngoài hành tinh. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ thăng lên cao vào ngày mai thay vì ở lại trên trái đất. Chúng tôi phải tìm cách khiến Messi không thể có bóng.”

“Chúng tôi có thể giành chiến thắng trước Barcelona. Nhưng điều đó chỉ tới khi chúng tôi tập trung xuyên suốt toàn bộ trận đấu và không mất tập trung vào bất cứ lúc nào. Tôi hy vọng vào một trận đấu cân bằng, một trong đó sẽ được quyết định bởi các chi tiết nhỏ nhưng giúp đội bóng đứng vững.”

Trận đấu Barca vs Sevilla chung kết cúp Nhà vua 2017/18 sẽ diễn ra lúc 2h30 ngày 22/4 và được tường thuật trực tiếp trên Bongda24h.vn.

Xem thêm một số bài viết về Barcelona trên trang Bongda24h.vn:

Biến lớn ở Barca: Một nhóm cầu thủ lớn công khai bật HLV Valverde
Tờ Sport tại Barcelona tiết lộ việc bị loại khỏi Cúp C1 đã khiến một số cầu thủ Barca thái độ với HLV Valverde.
Barca nhận tin vui trước trận chung kết Cúp nhà Vua TBN
Ivan Rakitic chấn thương nhưng có thể ra sân trở lại trong trận chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha với Sevilla vào cuối tuần này.

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X