Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua nhục Barca, HLV Sevilla gửi lời xin lỗi NHM

Chủ Nhật 22/04/2018 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một đêm ác mộng đã tới với người hâm mộ Sevilla khi họ chứng kiến đội bóng bị Barcelona hủy diệt 5-0 tại chung kết cúp Nhà vua. Montella phát biểu sau trận Barca vs Sevilla đã gửi lời xin lỗi vì tất cả.

Sevilla thua dễ dàng Barca


Sevilla bước vào chung kết cúp Nhà vua với chuỗi 7 trận không thắng trên mọi đấu trường. Dù vậy, người hâm mộ vẫn hy vọng động lực từ danh hiệu duy nhất có thể giành được mùa 2017/18 này sẽ thúc đẩy đội bóng xứ Andalusia hồi sinh.

Nhưng sự thật không tươi đẹp như vậy. Trước một Barca quá mạnh và sung mãn, Sevilla đã “phơi áo” với tỷ số 0-5 và nhìn đối thủ nâng cao danh hiệu cúp Nhà vua thứ 30 trong lịch sử. Đó là một kết quả không bất ngờ nếu theo dõi sự trái ngược mà hai đội đã thể hiện ở 90 phút trên sân Wanda Metropolitano.

Montella phat bieu sau tran Barca vs Sevilla va xin loi NHM hinh anh
Barca dễ dàng đánh bại Sevilla 5-0 ở chung kết CNV


Montella xin lỗi NHM


HLV Vincenzo Montella đã lập tức gửi lời xin lỗi chân thành tới người hâm mộ sau thảm bại 0-5 của Sevilla trước Barca. Nhưng ông cũng chia sẻ rằng đối thủ quá mạnh và họ dù đã cố gắng hết sức cũng không thay đổi được kết quả.

“Barca đã có một trận đấu khủng khiếp và khi họ chơi như thế, thật khó để đương đầu”, Montella phát biểu sau trận Barca vs Sevilla. “Sau bàn thua đầu tiên, chúng tôi đã có 2 hay 3 cơ hội để san bằng tỷ số nhưng bất thành.”

HLV Montella xin loi NHM

Montella phát biểu sau trận Barca vs Sevilla đã gửi lời xin lỗi NHM


“Barca có những cầu thủ thực sự quá tài năng: Iniesta, Messi, Suarez... Chúng tôi đã cố gắng vượt qua thử thách nhưng nó quá khó. Barca đã chơi hay hơn và chúng ta phải chấp nhận điều đó. Tôi xin được gửi lời xin lỗi các CĐV, những người cổ vũ chúng tôi cho tới tận tiếng còi mãn cuộc. Giờ là lúc chúng tôi trở lại La Liga và nỗ lực giành vé dự cúp châu Âu.”

Xem lại video tổng hợp trận Barca 5-0 Sevilla (Cúp Nhà vua TBN 2017/18):


Xem thêm một số bài viết về trận đấu Barca vs Sevilla trên trang Bongda24h.vn:

Vô địch cúp Nhà vua, người Barca vẫn kém vui
Barcelona đã giành chức vô địch cúp Nhà vua một cách thuyết phục với chiến thắng 5-0 trước Sevilla. Tuy nhiên, Luis Suarez phát biểu sau chung kết cúp Nhà vua...
Barca 5-0 Sevilla: Thắng hủy diệt, Blaugrana lần thứ 4 liên tiếp đoạt cúp Nhà vua TBN
Tại trận chung kết Copa del Rey diễn ra trên sân Wanda Metropolitano, thánh địa của CLB Atletico Madrid, đội bóng xứ Catalan đã cực kỳ dễ dàng đè bẹp đối thủ...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X