Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Trả 103 triệu bảng Real vẫn bị từ chối vụ Mbappe

Chủ Nhật 21/05/2017 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Telegraph, Monaco đã từ chối lời đề nghị trị giá 103 triệu bảng của Real Madrid dành cho tiền đạo Kylian Mbappe.

Monaco đã chơi xuất sắc ở mùa giải này. Đội bóng Công quốc đã chính thức vô địch Ligue 1. Không những vậy họ còn vào tới bán kết Champions League. Hàng công chính là nền tảng giúp đại diện của nước Pháp có được thành công. Mùa 2016/17, Monaco là một trong 3 đội bóng ghi được nhiều bàn thắng nhất trong 5 giải đấu lớn của châu Âu. Và phong độ ấn tượng của tiền đạo Kylian Mbappe là một trong những lý do giúp thầy trò Leonardo Jardim có được thành tích như vậy.
Monaco tu choi ban tien dao Kylian Mbappe cho Real hinh anh
Real muốn có tiền đạo Mbappe
Mặc dù mới chỉ 18 tuổi nhưng tiền đạo Mbappe đã thể hiện những tố chất của một ngôi sao lớn. Anh được ví như truyền nhân của Henry với khả năng đi bóng ở tốc độ cao và dứt điểm tinh tế. Chân sút người Pháp đã có một mùa giải tuyệt vời, khi được 26 bàn thắng và kiến tạo 14 lần trên mọi đấu trường. Và với phong độ ấn tượng của mình, sao trẻ sinh năm 1998 lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Những đại gia ở Anh, Pháp hay Tây Ban Nha đều đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 18 tuổi.
Mbappe sẽ thất bại giống Martial nếu cập bến M.U
Cựu chân sút người Pháp David Trezeguet khẳng định tiền đạo Mbappe cần suy nghĩ rất kỹ trước khi có ý định cập bến M.U.
M.U là đội tiếp cận Kylian Mbappe của Monaco đầu tiên. Nhưng mức phí 75 triệu euro mà Quỷ đỏ đưa ra đã ngay lập tức bị từ chối. Sau đó, Liverpool vào cuộc và cũng đưa ra lời đề nghị với số tiền tương tự, nhưng đội bóng Công quốc cũng thẳng thừng từ chối. Chứng kiến việc hai đội bóng của nước Anh bị từ chối quá dễ dàng, Real Madrid đã quyết định đưa ra lời đề nghị đầy sức nặng. Họ đã gửi đến Monaco lời đề nghị lên đến 103 triệu bảng cho ngôi sao 18 tuổi.
Monaco tu choi ban tien dao Kylian Mbappe cho Real hinh anh 2
Monaco từ chối 103 triệu bảng mà Real dành cho Mbappe
Tuy nhiên, theo tờ Daily Telegraph, Monaco đã từ chối lời đề nghị trị giá 103 triệu bảng (tương đương 120 triệu euro) của Real Madrid dành cho tiền đạo Kylian Mbappe. Phó chủ tịch của Monaco, ông Vadim Vasilyev kiên quyết từ chối thảo luận những vấn đề liên quan tới tương lai của Mbappe. Ông này khẳng định: “Chúng tôi đã có một mùa giải thành công và ưu tiên giữ những ngôi sao hàng đầu. Monaco sẽ không đàm phán với những trường hợp của các ngôi sao quan trọng và Mbappe là một trong số đó”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X