Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng muốn giải cứu sao thất sủng của Barca

Thứ Tư 25/12/2019 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jean-Clair Todibo rời Barca là mong muốn của Monaco, đội bóng nước Pháp cũng sẵn sàng chi 10 triệu bảng giải cứu cầu thủ 20 tuổi.

Monaco chi 10 triệu bảng mua Jean-Clair Todibo


Jean-Clair Todibo cập bến Barca vào Hè năm ngoái, cầu thủ sinh năm 1999 sau một mùa giải chơi bóng ấn tượng trong màu áo Toulouse được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì Todibo thể hiện là vô cùng thất vọng. 
 
Monaco muốn đưa Jean-Clair Todibo rời Barca  hình ảnh

Monaco hỏi mua Todibo


Ngôi sao 20 tuổi chỉ có 5 lần ra sân kể từ khi tới Barca, việc không được ra sân đều đặn khiến trung vệ này tỏ ra chán nản. Theo Don Balon, Todibo đang lên kế hoạch rời Camp Nou để được thi đấu thường xuyên hơn. AC Milan và Bayer Leverkusen là 2 đội bóng muốn có hậu vệ của Barca.

Mới nhất, Jean-Clair Todibo rời Barca là mong muốn của Monaco, đội bóng nước Pháp cũng sẵn sàng chi 10 triệu bảng giải cứu cầu thủ 20 tuổi. 

Monaco đánh giá cao tài năng của Todibo và muốn đưa anh trở lại nước Pháp, đội bóng Công quốc sẵn sàng chi 10 triệu bảng, ngoài ra họ còn hứa hẹn sẽ trao cơ hội ra sân cho cầu thủ sinh năm 1999. Nếu Barca không đồng ý, Monaco sẽ chuyển sang mượn trung vệ này.

Nhiều khả năng Monaco sẽ có Todibo theo dạng cho mượn, bởi Barca không muốn bán đứt sao trẻ của mình. Theo tờ Mundo Deportivo, Barca chỉ muốn cho mượn Jean-Clair Todibo vào tháng 1 năm 2020.

Barca vẫn coi Todibo là một trong những tương lai của đội bóng, bởi vậy họ chỉ chấp nhận để cầu thủ trẻ này ra đi theo dạng cho mượn. Nếu cầu thủ 20 tuổi chơi tốt theo dạng “lính đánh thuê”, anh hoàn toàn có cơ hội trở lại Camp Nou cạnh tranh vị trí đá chính.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X