Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Monaco đã đồng ý bán Mbappe cho Barca nhưng...

Thứ Ba 07/11/2017 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo L'Equipe, Monaco đã đồng ý bán tiền đạo Kylian Mbappe cho Barca nhưng mọi việc đổ vỡ ở những thời khắc cuối cùng.

Ở phiên chợ Hè 2017, tiền đạo Kylian Mbappe là một trong những cái tên được nhiều đội bóng thèm khát nhất. Ngôi sao người Pháp vừa trải qua một mùa giải thăng hoa trong màu áo Monaco, anh cũng được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất thế giới. Hàng loạt những cái tên lớn như Barca, Real, Liverpool, Arsenal, M.U, Man City… đánh tiếng muốn có cầu thủ 18 tuổi, thậm chí có tin cho rằng Real Madrid sẽ có cầu thủ này. Nhưng rồi Mbappe đã khiến tất cả phải bất ngờ khi cập bến PSG theo dạng cho mượn.
Tien dao Kylian Mbappe da o rat gan Barca nhung hinh anh
Mbappe đã ở rất gần Barca
Theo L'Equipe, Monaco đã đồng ý bán tiền đạo Mbappe cho Barca nhưng mọi việc đổ vỡ ở những thời khắc cuối cùng. Cụ thể, đội bóng Công quốc và đại diện của La Liga đã có ít nhất 3 cuộc họp về thương vụ cầu thủ 18 tuổi, cuối cùng họ đã đồng ý bán ngôi sao của mình cho đội chủ sân Camp Nou. Barca sẽ chi ra 150 triệu euro cộng tiền vệ Turan để đổi lấy chữ ký của cầu thủ sinh năm 1998, khi mà hai bên đã cơ bản chốt thành công thương vụ này thì mọi chuyện bất ngờ đổ bể.
Hạ Sevilla, Barca khởi đầu tốt nhất lịch sử La Liga
Trận Barca 2-1 Sevilla giúp đội chủ sân Camp Nou có khởi đầu tốt nhất lịch sử La Liga sau 11 vòng đấu.
Gia đình của Kylian Mbappe không muốn cầu thủ này rời nước Pháp quá sớm, họ muốn anh ở lại Monaco hoặc chuyển đến một đội bóng đang thi đấu ở nước Pháp. Ngôi sao 18 tuổi sau đó đã bày tỏ nguyện vọng của mình, và Monaco buộc phải chuyển hướng sang đàm phán với PSG. Đó cũng là lý do tại sao thương vụ này được chốt trong thời gian cực nhanh. Chỉ vài ngày sau khi thông tin Mbappe có thể cập bến PSG thì thương vụ này đã chính thức được ký kết. Không mua được Mbappe khiến Barca phải chuyển hướng sang đem về Dembele của Dortmund với giá 105 triệu euro.
Tien dao Kylian Mbappe da o rat gan Barca nhung hinh anh 2
Song anh lại chọn PSG là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình
Dù chuyển đến PSG không lâu nhưng Mbappe đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình, ngôi sao người Pháp đã có 6 bàn thắng cùng 7 kiến tạo sau 12 lần ra sân ở Ligue 1 và Champions League. Anh đang cùng với Neymar và Cavani hợp thành bộ ba tấn công siêu khủng của đội bóng nước Pháp. Với sự có mặt của Mbappe và Nemar, đội bóng thủ đô Paris đang là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Champions League mùa này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X