Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới trở lại sau 2 tháng, sao Real đã lại chấn thương

Thứ Năm 30/11/2017 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gareth Bale thêm một lần dính chấn thương và sẽ bỏ lỡ trận đấu quan trọng cuối tuần này của Real Madrid.


Rạng sáng hôm qua (29/11), Gareth Bale đã có màn tái xuất hoàn hảo trong màu áo Real Madrid sau khi bình phục chấn thương và phải ngồi ngoài suốt 2 tháng. Vào thay người trong hiệp 2 trận đấu với Fuenlabrada tại lượt về vòng 1/16 cúp Nhà vua, tuyển thủ xứ Wales đã lập tức để lại dấu ấn. Anh có 1 đường kiến tạo để Borja Mayoral gỡ hòa 1-1 cho Real trước khi dứt điểm bật ra để đồng đội trẻ hoàn tất cú đúp.

Moi tro lai sau 2 thang, sao Real da lai chan thuong hinh anh
Bale tái xuất ấn tượng nhưng lập tức chấn thương

Cần biết rằng trước khi Bale ra sân, Real đã gặp tương đối nhiều khó khăn. Dàn cầu thủ trẻ của họ bị gánh nặng tâm lý và để đội hạng 3 Fuenlabrada vượt lên dẫn trước. Khi những lo lắng về việc để đối phương ghi thêm bàn nữa rồi phải bước vào hiệp phụ (lượt đi thắng 2-0) dâng lên, HLV Zinedine Zidane đã có điều chỉnh hợp lý với sự xuất hiện của Bale. Tham gia trực tiếp vào cả 2 bàn thắng của đội nhà, ngôi sao 28 tuổi khiến bàn gỡ 2-2 của Fuenlabrada trở nên vô nghĩa.

Đó cũng là kết quả chung cuộc và Real ghi tên mình vào vòng 1/8 cúp Nhà vua. Qua đó, Gareth Bale cũng nhận vô số lời khen từ báo giới và đặc biệt là HLV Zidane. Nhưng khi mà người hâm mộ Real còn đang mơ mộng về một Bale tái hiện thời đỉnh cao và giúp hàng công đội nhà cải thiện phong độ nghèo nàn thời gian qua, họ đã đón nhận tin chẳng mấy vui vẻ.

Gareth Bale ngăn chặn “động đất” ở Madrid: Thời thế tạo anh hùng
Trở lại sau chấn thương, Gareth Bale đã cho thấy giá trị của mình khi tham gia vào cả 2 bàn thắng giúp Real thoát thua trước “tí hon” Fuenlabrada.

Các bác sĩ của Real xác nhận Bale đã dính chấn thương bắp chân và không thể dự chuyến làm khách cuối tuần này với Athletic Bilbao. Dù vấn đề không quá nghiêm trọng nhưng khi mà cầu thủ chạy cánh này có tiền sử chấn thương dày đặc lại mới trở lại, những người có trách nhiệm tại sân Santiago Bernabeu khuyên HLV Zidane nên thận trọng trong việc sử dụng anh.

Cùng lắm, Bale sẽ chỉ ra sân từ ghế dự bị trước Borussia Dortmund ở lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League đêm thứ 4 tới. Để tìm lại thể lực tốt nhất, ít nhất số 11 phải chờ tới cuộc tiếp đón La Liga tại vòng 15 La Liga sau đây hơn 1 tuần. Ngoài việc Real mất đi một mũi công giàu đột biến, tâm lý của Bale cũng được cho là bị ảnh hưởng lớn sau khi nối dài danh sách chấn thương thêm nữa.

Xem thêm tin bóng đá mới nhất về Gareth Bale trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X