Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mới tới Real Madrid, tân binh tuổi teen đã mơ đi vào sách sử

Thứ Tư 26/02/2020 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reinier mong muốn kiếm được một vị trí trong sách sử của Real Madrid sau khi hoàn tất giấc mơ thời thơ ấu.

Tiền vệ tuổi teen bày tỏ sự vui mừng sau khi chính thức ra mắt tại sân Santiago Bernabeu.
 

Reinier gia nhập Real


Reinier đã hoàn tất bản hợp đồng 35 triệu euro (29 triệu bảng) chuyển từ Flamengo tới Real Madrid vào ngày 20 tháng 1. Cầu thủ 18 tuổi ký hợp đồng 6 năm với các nhà vô địch châu Âu 13 lần.

Mới tới Real Madrid, tân binh Reinier đã mơ đi vào sách sử hình ảnh
Reinier mới chính thức ra mắt CĐV của Real Madrid

Reinier sẽ tạm chơi cho đội trẻ Real Castilla dưới sự dẫn dắt của HLV Raul Gonzalez cho tới hết mùa 2019-20 này. Sau đó, chàng trai người Brazil sẽ chính thức lên tập luyện cùng đội 1 đã có 5 cầu thủ đồng hương là Eder Militao, Marcelo, Casemiro, Vinicius Junior và Rodrygo.

Reinier trưởng thành từ học viện Flamengo trước khi tốt nghiệp và được đôn lên đội 1 trong năm 2019. Tiền vệ được so sánh với huyền thoại Kaka có 14 lần ra sân cho CLB này và ghi được 6 bàn thắng.

Reinier cùng Flamengo giành cú đúp danh hiệu ở giải VĐQG Brazil và Copa Libertadores cuối năm 2019. Cầu thủ tuổi teen được điền vào danh sách dự Club World Cup ở Qatar.
 

Chia sẻ ước mơ


Reinier tiếp bước con đường tương tự như những người đồng hương Vinicius và Rodrygo, những người đều tới Real ở tuổi 18. Trong ngày ra mắt, chàng trai sinh năm 2002 nói:

Rebier tai Flamengo
Sao trẻ 18 tuổi trong màu áo Flamengo

“Tôi đang sống một giấc mơ thời thơ ấu, tôi muốn trở thành một phần của lịch sử vĩ đại tại CLB này. Cảm ơn chủ tịch, các nhà quản lý và gia đình, những người luôn nghĩ rằng tôi có thể đến đây. ”

“Hôm nay là một ngày hạnh phúc tuyệt vời đối với tôi. Hala Madrid!”

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã dành nhiều lời khen ngợi cho Reinier trong buổi ra mắt chính thức của anh. Ông nhấn mạnh chính sách chuyển nhượng của CLB là tập trung vào các cầu thủ trẻ hay nhất trong bóng đá thế giới.

Perez cho hay: “Một trong những chiến lược của chúng tôi là tìm kiếm tài năng trên toàn thế giới, tìm kiếm những nhân vật vĩ đại của ngày mai. Khi một cầu thủ mới đến CLB này, đó là điều khiến chúng tôi phấn khích.”

“Cậu ấy chỉ mới 18 tuổi nhưng đã có thể chinh phục Copa Libertadores tại một CLB tuyệt vời như Flamengo. Đó là một trong những ngôi sao mới nổi của bóng đá thế giới, xin chúc mừng vì ngày hôm nay nay giấc mơ bóng đá của cậu ấy đã trở thành hiện thực, những thử thách lớn trong cuộc sống đang chờ đón cậu ấy.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X