Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới tỏa sáng trở lại, Torres đã dính chấn thương

Thứ Tư 09/03/2016 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fernando Torres đã không thể tham dự buổi tập ngày hôm qua của Atletico Madrid do chấn thương đầu gối.


Cuối tuần qua, tiền đạo Fernando Torres đã được tung vào sân ở phút 63 trận đấu của Atletico với Valencia tại La Liga khi tỉ số đang là 1-1. Chỉ 9 phút sau, người được xem là biểu tượng của đội bóng đá thủ đô đã có bàn thắng quan trọng nâng tỉ số trước khi Ferreira Carrasco ấn định chiến thắng 3-1 cho họ. Trên phương diện tập thể, pha lập công của Torres góp phần không nhỏ giúp Atletico nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 7 trên mọi đấu trường.

Torres can moc choi 300 tran cho Atletico
Torres mới ghi bàn trong trận thứ 300 cho Atletico

Đồng thời, cũng họ duy trì khoảng cách với đội đầu bảng Barcelona ở mức 8 điểm khi La Liga còn 10 vòng là khép lại. Còn về mặt cá nhân, đây cũng là bàn thắng có ý nghĩa với Torres khi thực hiện đúng vào dịp anh kỷ niệm tròn 300 trận khoác áo Los Rojiblancos. Chỉ có điều mọi chuyện đã trở nên không hoàn hảo khi Atletico ra thông báo chính thức sau đó.

“Fernando Torres đã không thể tập luyện cùng toàn đội đầu tuần này. Sau trận đấu với Valencia, Torres đã bị chấn thương ở đầu gối phải. Sau khi trải qua các cuộc xét nghiệm chẩn đoán hình ảnh tại bệnh viện Majadahonda Fremap, kết quả chỉ ra anh đã bị sưng đầu gối. Torres sẽ trải qua điều trị y tế, vật lý trị liệu và chờ ngày bình phục.”

Torres tuong lai
Nhưng lập tức anh đã dính chấn thương đầu gối

Đây là thông tin không vui vẻ gì với Torres khi anh cũng mới chỉ tái xuất sau chấn thương mắt cá. Những điều này là sự cản trở đối với El Nino trên đường tìm lại phong độ cao nhất của mình. Hợp đồng cho mượn từ AC Milan sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này song Atletico chưa có ý định mua đứt Torres. Dù nhiều thành viên trong đó có đội trưởng Gabi ủng hộ giữ chân công thần có tổng cộng 13 năm gắn bó với CLB theo bản hợp đồng dài hạn nhưng thực tế chưa có tiến triển nào trong đàm phán giữa các bên.

Trước mắt, Atletico chưa chắc đã có Torres trong trận cầu với Deportivo rạng sáng ngày chủ nhật tới, nơi họ bắt buộc phải giành chiến thắng nếu muốn chạy đua chức vô địch với Barca. Ngay cả khi đã bình phục bước đầu, có lẽ HLV Diego Simeone cũng không dám mạo hiểm với tiền đạo ngôi sao của mình khi tuần sau đội bóng này sẽ đụng độ PSV Eindhoven tại lượt về vòng 1/8 Champions League (lượt đi hòa 0-0).

Xem lại Video bàn thắng trận Atletico Madrid 3-0 Real Sociedad (Vòng 27 La Liga 2015/16):


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X