Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard ra mắt Real: Bị Modric xử phũ, tự nhận chưa phải Galactico

Thứ Sáu 14/06/2019 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hazard cho biết anh đã hỏi xin áo số 10 của Modric nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu phũ phàng từ người đồng đội mới.
Hazard đã chính thức chuyển đến Real Madrid từ Chelsea với mức phí 100 triệu euro hồi tuần trước. Anh là một trong số những tân binh chất lượng được đội chủ sân Bernabeu đem về hè này, trong đó có Luka Jovic, Eder Militao và Ferland Mendy.

Trong ngày ra mắt của mình, Hazard đã để trống số áo. Ở Real Madrid, số 10 đang thuộc quyền sở hữu của Luka Modric. Và Hazard cho biết anh sẵn sàng bỏ số áo này để chọn một con số khác cho mình ở mùa giải tới.

Hazard ra mắt Real Bị Modric xử phũ, tự nhận chưa phải Galactico hình ảnh

Hazard sẽ không được Modric nhường áo số 10


“Tôi đã nói chuyện với Modric thông qua Kovacic. Tôi đã hỏi đùa anh ấy về việc lấy chiếc áo số 10. Và anh ấy đã nói không, tôi phải tìm một số áo khác. Với tôi, con số không quan trọng. Điều quan trọng là được khoác chiếc áo này, với huy hiệu của Real Madrid trên ngực”.


Hazard cũng khẳng định anh sẽ không tranh quyền sút penalty ở Real Madrid khi mà đội bóng đã có nhiều người đảm nhiệm vai trò này. Sergio Ramos đã thực hiện 8/12 tình huống penalty của Real mùa trước. Trong khi đó, Benzema đá 3 lần còn Bale là người thực hiện lần còn lại.

“Khi một cầu thủ đầu quân cho Real Madrid, sẽ chỉ có một ngôi sao duy nhất, đó là đội bóng. Tôi đến đây với tư cách một cầu thủ mới. Ở Chelsea, tôi đã thi đấu 7 năm nhưng ở đây tôi chỉ là một cầu thủ mới. Tôi sẽ cố gắng đóng góp nhiều thứ nhất có thể.

Về vấn đề penalty, tôi nghĩ đội trưởng đội bóng nên thực hiện. Nếu toàn đội nói tôi đá thì tôi vẫn sẵn sàng. Nhưng tôi nghĩ Ramos sẽ không hỏi tôi. Tôi nghĩ anh ấy sẽ tiếp tục ghi bàn từ chấm đá 11m”.

Trong ngày ra mắt vừa qua, Hazard khiêm tốn cho rằng anh không phải là một Galactico nhưng cũng tự tin về khả năng của mình.

Hazard thua nhan anh chua phai mot Galactico

Hazard thừa nhận anh chưa phải một Galactico


“Tôi không phải là một ‘Galactico’, chưa phải. Tôi hy vọng mình sẽ trở thành một ngôi sao như vậy vào một ngày nào đó. Tôi là Eden Hazard và những gì tôi đã làm trong quá khứ không được tính đến ở đây. Real Madrid sẽ là nơi tôi bắt đầu. Tôi không coi mình là ‘Galactico’ mà là một cầu thủ giỏi.

Đúng là Real Madrid đã giành được nhiều danh hiệu và mùa giải năm ngoái diễn ra không tốt. Đó là điều vẫn xảy ra trong bóng đá. Tôi hy vọng sẽ khởi đầu một chu kỳ mới cùng các đồng đội. Và đó là lý do tôi ở đây”.


Ngôi sao người Bỉ cũng khẳng định Zidane là thần tượng của anh từ nhỏ và rất háo hức được làm việc cùng huyền thoại của Real Madrid.

“Mọi người đều biết HLV Zidane là thần tượng của tôi từ nhỏ. Việc ông ấy là HLV của Real Madrid là một lý do quan trọng đưa tôi tới đây. Nhưng không chỉ có thế, tôi đã luôn muốn được thi đấu cho đội bóng này”.

Đầu quân cho Real Madrid là cơ hội để Hazard vươn lên giành những danh hiệu cá nhân cao quý. Nhưng tân binh của Los Blancos cho biết anh muốn hòa nhập với các đồng đội trước khi nghĩ đến những mục tiêu cá nhân.

“Điều tôi có thể nói là Quả bóng Vàng vốn đã ở Real Madrid rồi, đó là Luka Modric. Đúng là trong những năm qua, hầu như mọi danh hiệu Quả bóng Vàng đều thuộc về cầu thủ của Real Madrid. Nhưng bây giờ tôi không nghĩ về Quả bóng Vàng, tôi nghĩ về đội bóng và việc giành danh hiệu.

Việc chuyển đến Real Madrid tốt cho tôi và cho cả gia đình tôi. Chúng tôi đều thấy rất háo hức. Mẹ tôi thì có phấn khích hơn một chút. Chúng tôi cảm thấy rất thoải mái. Tôi đang hướng tới mùa giải mới và tôi nghĩ nó sẽ trôi qua tốt đẹp”.

Video toàn cảnh buổi ra mắt Real Madrid của Eden Hazard:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X