Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Với Cannavaro, Messi không đáng xem bằng một người…

Thứ Ba 12/05/2020 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabio Cannavaro đã bày tỏ tình cảm với một cựu tiền vệ của Barcelona, người anh còn dõi theo nhiều hơn Lionel Messi.

Huyền thoại người Argentina đã thống trị bóng đá thế giới, nhưng cựu hậu vệ của Real Madrid thích xem Andres Iniesta nhiều hơn.

Cannavaro thích Iniesta hơn Messi

Iniesta hiện đang chơi cho đội bóng Nhật Bản Vissel Kobe, mới tổ chức sinh nhật lần thứ 36 của mình vào thứ 2. Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha đã rời Barcelona vào năm 2018 sau khi cùng họ giành chức vô địch La Liga.

Với Fabio Cannavaro, Messi không đáng xem bằng một người… hình ảnh
Cannavaro chú ý Iniesta nhiều hơn Messi

Fabio Cannavaro, người từng giành 2 danh hiệu La Liga khi còn là cầu thủ của Real Madrid cho biết luôn để mắt tới Iniesta, người được coi là một trong những tiền vệ hay nhất mọi thời đại. Cựu tuyển thủ Ý nói với AS:

“Iniesta chơi với phong cách như vậy, bạn không thể không yêu anh ấy mỗi khi theo dõi. Đó là một cầu thủ hoàn hảo, rất khiêm tốn. Tôi rất mến mộ anh ấy. Mọi người có thể xem Messi nhưng tôi xem Iniesta nhiều hơn.”

Cannavaro trước đây đã so sánh Messi với một huyền thoại người Argentina khác là Diego Maradona. Nhưng cựu hậu vệ Juventus cho rằng rất khó để so sánh cầu thủ hàng đầu từ các thế hệ khác nhau.

“Tôi tôn trọng Messi rất nhiều”, Cannavaro nói với Sky Sports. “Đối với thế hệ mới, đó là một trong những người giỏi nhất. Nhưng Maradona thì khác vì bóng đá khi đó thì khác. Anh ấy bị đá xấu rất nhiều nhưng luôn kiểm soát và rất cứng rắn.”

“Messi đứng đầu nhưng Maradona là một thế giới khác. Tôi không bao giờ so sánh anh ấy với những cầu thủ khác. Tôi chưa bao giờ được xem Pele nhưng đã xem Maradona, đã thấy mọi trận đấu. Đó không phải là một trong những người giỏi nhất, anh ấy là người giỏi nhất.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X