Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới lập hat-trick, Bale đã nhớ Benitez

Thứ Hai 11/01/2016 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gareth Bale có mối quan hệ nồng ấm với Rafa Benitez và thừa nhận đã rất thất vọng trước sự ra đi của cựu HLV trưởng Real Madrid.


HLV Rafael Benitez đã bị sa thải vào đầu tuần trước, chỉ 1 ngày sau trận hòa 2-2 trước Valencia khiến Real Madrid giậm chân ở vị trí thứ 3 trên BXH, bị đội đầu bảng Atletico Madrid nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm. Đi kèm với đó, chủ tịch Florentino Perez và các thành viên trong ban lãnh đạo Los Blancos đã quyết định bổ nhiệm huyền thoại Zinedine Zidane
làm thuyền trưởng mới theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi tới mùa hè 2018.

Ngoi sao Gareth Bale noi ve HLV Rafael Benitez bi sa thai va Zidane hinh anh
Bale không giấu được sự thất vọng khi Benitez ra đi

Ngay trong trận ra mắt, Zidane cùng các học trò mới tại Real đã giành chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Deportivo La Coruna tại vòng 19 La Liga cuối tuần qua. Trong đó, ngôi sao Gareth Bale
là người tỏa sáng nhiều nhất với cú hat-trick lần thứ hai kể từ đầu mùa bóng 2015/16. Trong một phát biểu sau trận, tuyển thủ xứ Wales không quên nhắc tới cái tên Benitez: “Tôi có mối quan hệ rất tốt với Benitez và rõ ràng việc ông ấy ra đi là một sự thất vọng lớn.”

Ai cũng biết dưới triều đại ngắn ngủi chỉ 7 tháng của mình, Benitez luôn xem Bale là trung tâm trong những đợt tấn công chứ không phải huyền thoại sống Cristiano Ronaldo bất chấp những chỉ trích. Cộng thêm một vài lý do khác đã khiến cho phòng thay đồ của sân Santiago Bernabeu luôn trong tình trạng hỗn loạn và chiến lược gia 55 tuổi đã phải trả giá bằng chiếc ghế của mình.

Sau khi Zidane lên nắm quyền, người ta hướng cái nhìn tới Bale và không giấu được sự nghi ngờ về tương lai của anh. Đã có thông tin cho rằng cầu thủ 26 tuổi đang được Manchester United mời chào trở lại Premier League và sẵn sàng trả cho anh mức lương cao nhất tại giải đấu. Chưa rõ tương lai sẽ ra sao nhưng trước mắt Bale vẫn tập trung tối đa vào việc chinh phục danh hiệu cùng Real.

Bale Zidane
Nhưng anh vẫn tin Real sẽ thành công dưới thời Zidane

“Việc một HLV phải ra đi là điều thường xuyên xảy ra trong bóng đá, bạn phải chuyên nghiệp và phải không ngừng hướng tới tương lai. Các danh hiệu vẫn còn trong tầm tay và chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu bằng mọi giá cho tới khi tiếng còi cuối cùng kết thúc mùa giải vang lên.”

Do đã bị loại khỏi cúp Nhà vua do vi phạm quy định sử dụng cầu thủ, Real sẽ có hơn một tuần để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Sporting Gijon tới sân nhà vào ngày 17/1 tới.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Real Madrid 5-0 Deportivo (Vòng 19 La Liga 2015/16)
Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X