Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mời gọi Pogba, Ramos không quên xoa dịu đồng đội

Thứ Tư 11/09/2019 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Sergio Ramos cho rằng Toni Kroos là một cầu thủ rất quan trọng ở Real Madrid dù Los Blancos đang có liên hệ với Paul Pogba trong thời gian qua.
HLV Zidane rất muốn đưa Pogba về Real Madrid dù đã gặp thất bại ở thương vụ này mùa hè vừa qua. Los Blancos nhiều khả năng sẽ quay trở lại thương vụ Pogba vào năm sau. Và Toni Kroos sẽ đứng trước nguy cơ bị loại khỏi đội hình chính nếu Pogba hoàn tất việc chuyển đến Bernabeu. Gần đây, Ramos còn khẳng định Real sẵn sàng mở rộng cửa chào đón tiền vệ người Pháp.

Hiện tại, Kroos đang là một trụ cột quan trọng của Real từ khi mùa giải bắt đầu. Tiền vệ người Đức đã ghi được 1 bàn sau 3 lần ra sân ở La Liga. Và Ramos tin rằng Kroos vẫn sẽ đóng vai trò quan trọng Real Madrid. Bởi sự có mặt của ngôi sao 29 tuổi mang lại sự cân bằng cho đội bóng.

Mời gọi Pogba, Ramos không quên xoa dịu tiền vệ Toni Kroos hình ảnh

Ramos khẳng định Kroos là một thành viên quan trọng của Real Madrid


“Kroos là một thành viên quan trọng của Real Madrid. Cậu ấy đem lại sự cân bằng cần thiết. Từ đầu mùa đến giờ, cậu ấy đã chơi ấn tượng. Cậu ấy mang đến những giải pháp cho lối chơi của chúng tôi và là một cầu thủ có khả năng chuyền bóng tuyệt vời. Bằng chứng là cậu ấy đã kiến tạo rất nhiều bàn thắng cho tôi”.

Kroos gia nhập Real Madrid từ Bayern vào năm 2014. Cho đến giờ, anh đã ra sân 243 lần cho Los Blancos trên mọi đấu trường, ghi 14 bàn và kiến tạo nhiều bàn thắng khác.

Cầu thủ người Đức đã giúp Real Madrid giành 11 danh hiệu lớn, trong đó có 1 chức vô địch La Liga và 3 danh hiệu Champions League liên tiếp gần đây. Dẫu vậy, phong độ của Kroos đã có phần sa sút ở mùa giải trước, tương tự như nhiều trụ cột khác của Real sau quãng thời gian no nê danh hiệu vừa qua.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X