Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới giữa tháng Sáu, Real Madrid đã chính thức phá kỷ lục chuyển nhượng

Thứ Năm 13/06/2019 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tân binh mới nhất Ferland Mendy được chiêu mộ từ Lyon, Real Madrid đã chính thức cán mốc 300 triệu Euro mua sắm mùa hè này và sớm đưa kỷ lục tròn 10 năm trước vào dĩ vãng.

Sau mùa giải thất bại bết bát vừa rồi, Florentino Perez đã hứa sẽ tạo điều kiện cho HLV Zinedine Zidane mua sắm thoải mái trong mùa hè này. Mới chỉ giữa tháng Sáu thôi nhưng vị chủ tịch Real Madrid đã cho thấy mình không hề nói suông.

CLB hoàng gia Tây Ban Nha mới đây đã chính thức chiêu mộ thành công Ferland Mendy từ Lyon, biến hậu vệ cánh trái người Pháp trở thành tân binh thứ năm của sân Bernabeu trong mùa hè này, sau những Rodrygo Goes, Eder Militao, Luka Jovic và quả bom tấn siêu sao Eden Hazard.

Real Madrid phá kỷ lục chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh
Real Madrid phá kỷ lục chuyển nhượng hè 2019 với 310 triệu Euro

Với Eden Hazard (100 triệu euro), Luka Jovic (60 triệu euro), Eder Militao (50 triệu euro) và Rodrygo Goes (45 triệu euro) và Ferland Mendy (55 triệu Euro), Real Madrid đã chính thức cán mốc 300 triệu Euro ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 (310 triệu Euro).

Như vậy, Los Blancos đã phá kỷ lục chuyển nhượng của chính mình được thiết lập cách đây tròn 10 năm. Mùa hè 2009, Galaticos 2.0 được hình thành với những Cristiano Ronaldo, Kaka, Karim Alonso, Xabi Benzema…, nhưng tổng số tiền bỏ ra chiêu mộ những ngôi sao đó cũng chỉ chạm ngưỡng 265 triệu Euro.

Điều đáng nói hơn khi đây mới chỉ đang là thời điểm giữa tháng Sáu, đồng nghĩa Real Madrid vẫn còn đến hơn hai tháng nữa để tăng cường lực lượng và đào sâu kỷ lục của chính mình.

Hiện tại, Los Blancos vẫn chưa muốn dừng lại và lên kế hoạch nổ thêm hai quả bom tấn cho khu trung tuyến – Paul Pogba và Christian Eriksen. Nếu thành công trót lọt, một kỷ lục chuyển nhượng thế giới mới có thể được thiết lập với con số khủng khiếp lên đến khoảng 500 triệu Euro.

Tân binh 45 triệu Euro gia nhập Real Madrid trong lo sợ
Tiền đạo sinh năm 2001 người Brazil chia sẻ về thương vụ chuyển nhượng đổi đời sự nghiệp vào tháng tới khi anh chính thức chia tay CLB quê nhà Santos.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X