Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới đến Real Madrid, Courtois đã “đá đểu” thách thức Navas

Thứ Hai 13/08/2018 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh thủ môn người Bỉ cho rằng chiều cao đến 2m của anh chắc chắn sẽ là ưu thế lớn mang về suất bắt chính trong khung thành Bernabeu.

Quyết tâm nổi loạn đòi rời Chelsea đã được đền đáp xứng đáng cho Thibaut Courtois khi anh toại nguyện gia nhập Real Madrid với giá 35 triệu Euro ở kỳ chuyển nhượng hè 2018. Chắc chắn ít nhất trong mùa giải tới đây, tân binh thủ môn người Bỉ sẽ thay thế Keylor Navas trong khung thành Bernabeu.

Thủ môn Courtois gia nhập Real Madrid và đá đểu Navas hình ảnh

Thủ môn Courtois gia nhập Real Madrid

Thậm chí như để càng củng cố vững chãi suất bắt chính của mình, Courtois còn nêu bật những ưu thế của mình so với Navas, không cần nói đến tài năng chuyên môn mà chính từ yếu tố thể hình. Rõ ràng, chiều cao đến 1m99 của Găng Tay Vàng World Cup 2018 sẽ khiến 99% các HLV phải lựa chọn anh thay vì đồng đội thấp hơn tận 14cm.

Courtois tự hào phát biểu trong buổi lễ ra mắt Los Blancos: “Tôi là mẫu thủ môn bản lĩnh, bình tĩnh và rất tự tin, đặc biệt trong những pha không chiến hay các tình huống đòi hỏi phản xạ xuất thần. Đặc biệt với chiều cao của mình, tôi nghĩ mình có thể với tới những nơi mà hầu hết các thủ môn khác đều không thể làm được.”

Lời lẽ chẳng khác nào “đá đểu” nhằm thách thức một Navas chỉ cao 1m85. Giữa tuần này với trận tranh Siêu Cúp Châu Âu, Courtois sẽ có cơ hội chính thức ra mắt Real Madrid và gây ấn tượng mạnh ngay từ ban đầu. Run rủi thay, đối thủ đầu tiên của thủ môn người Bỉ chính là đội bóng cũ Atletico Madrid.

Thủ môn thống trị mùa chuyển nhượng hè 2018: Bốn thập niên bình thường hóa một tư tưởng dị biệt
Mùa hè 2018 chứng kiến kỷ lục chuyển nhượng thế giới liên tiếp bị xô đổ ở vị trí thủ môn. Chính những tân binh gác đền Alisson và Kepa cũng là hai bản hợp đồng...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X