Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới đến Barca, tân binh Braithwaite đã… tấu hài và bị hắt hủi

Thứ Sáu 21/02/2020 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh tiền đạo người Đan Mạch có ngày đầu tiên ở Camp Nou không hoàn toàn được như ý, với pha biểu diễn hỏng vụng về và việc bị… ngó lơ trong buổi họp báo ra mắt.

Được ban tổ chức La Liga linh động cho một thương vụ chuyển nhượng khẩn cấp để bù đắp cho chấn thương dài hạn của Luis Suarez và Ousmane Dembele, Barcelona nhanh chóng chiêu mộ thành công tiền đạo Martin Braithwaite từ Leganes khi kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 18 triệu Euro.

Mới đến Barca, tân binh Braithwaite đã… tấu hài và bị hắt hủi hình ảnh
Tân binh tiền đạo Martin Braithwaite của Barcelona

Được kỳ vọng sẽ chữa cháy cho hàng tấn công Barca ít nhất trong phần còn lại của mùa giải này, nhưng tân binh người Đan Mạch đã sớm có ngày đầu tiên ở Camp Nou không hoàn toàn được như ý, khi tấu hài với pha biểu diễn hỏng vụng về và việc bị… ngó lơ trong buổi họp báo ra mắt.

Braithwaite “gắp bóng cầu vồng” nhưng bất thành, lập tức bị chế nhạo trên mạng xã hội như một “khúc gỗ” bạc triệu mới cập bến Barca. Tuy vậy trong một video khác đầy đủ hơn, chân sút 28 tuổi cho thấy khả năng của mình không tệ như đã nghĩ với kỹ thuật “vòng quanh địa cầu”.

video 
Mới đến Barca, tân binh Braithwaite đã… tấu hài và bị hắt hủi hình ảnh
Tân binh tiền đạo Martin Braithwaite của Barcelona

Sau đó khi vào đến phòng họp báo, nhân vật chính Braithwaite lại bị cánh phóng viên hắt hủi khi sự chú ý được đổ dồn vào chủ tịch Bartomeu ngồi bên cạnh. Thực chất điều này cũng không quá khó hiểu khi ông đang là tâm điểm của một scandal chấn động gần đây ở Camp Nou.

Bartomeu được cho đã thuê một công ty truyền thông để nói xấu và bôi nhọ những thành viên khác trong CLB, bao gồm cả các cầu thủ ngôi sao và cựu huyền thoại, cũng như tôn vinh bản thân mình lên để ghi điểm trong dư luận cho chiến dịch bầu cử chủ tịch CLB sắp tới.

Mới đến Barca, tân binh Braithwaite đã… tấu hài và bị hắt hủi hình ảnh
Tân binh tiền đạo Martin Braithwaite của Barcelona

Bartomeu tất nhiên phải cố gắng lảng tránh những câu hỏi điều tra mình này và hướng sự chú ý sang Braithwaite. Chỉ đến khi hứa hẹn sẽ trả lời sáng tỏ mọi thứ trong tương lai, cánh phóng viên mới buông tha cho ông và bắt đầu chuyển sang hỏi tiền đạo người Đan Mạch tội nghiệp kia được hai câu cho có.

Theo dự kiến, Braithwaite có thể chơi trận đấu chính thức đầu tiên cho Barca ngay cuối tuần này ở màn tiếp đón Eibar trong khuôn khổ vòng 25 La Liga. Tuy nhiên, tân binh 18 triệu Euro sẽ không được phép thi đấu ở Champions League với đại chiến Napoli trước mắt bởi đã chốt danh sách đăng ký.

video
Barca CHÍNH THỨC sở hữu viện binh 18 triệu euro
Barcelona xác nhận đã sở hữu Martin Braithwaite từ Leganes với giá 18 triệu euro (15 triệu bảng).
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X