Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mời cả thợ cắt tóc đến nhà, Hazard đã sẵn sàng ra mắt Real Madrid

Thứ Năm 13/06/2019 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lẽ không chỉ CLB Hoàng gia hào hứng với bom tấn từ Premier League, mà bản thân tiền vệ Eden Hazard cũng rất nóng lòng ra mắt đội bóng mới.


Hazard tỉa tót trước ngày ra mắt Los Blancos
 

Sau khi Chelsea và Real chính thức đạt thoả thuận về mức giá chuyển nhượng 87 triệu bảng (có thể lên tới 130 triệu) cho Hazard, cầu thủ người Bỉ vẫn đang trong quá trình nghỉ ngơi, thư giãn. Anh đã giúp The Blues cán đích trong Top 4, đồng thời vô địch Europa League mùa giải vừa qua.
 
Vào chiều thứ 4 (12/6), trang A Star Barbers đã đăng tải đoạn clip hậu trường của Hazard. Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1991 đã mời thợ cắt tóc yêu thích của mình từ London tới Brussels để tỉa tót. Hazard muốn trông mình hoàn hảo nhất trước ngày ra mắt CLB mơ ước từ nhỏ.

Tien ve Eden Hazard tia tot truoc ngay ra mat Real

Tiền vệ Eden Hazard tỉa tót trước ngày ra mắt Real


“Cắt nhanh lên anh bạn, lâu quá đấy” – Hazard đùa cợt trong đoạn clip. “Tôi rất OK rồi, tôi đã sẵn sàng cho Real Madrid.”
 
Theo đó, thợ cắt tóc Ahmed Alsanawi là một fan bóng đá cuồng nhiệt. Ngoài Hazard, khách hàng quen thuộc của anh còn có Paul Pogba, Jesse Lingard, David Luiz và nhiều cầu thủ khác.
 
Còn về phía nhân vật chính, tiền vệ Eden Hazard dự kiến sẽ ra mắt Real Madrid trong vài ngày tới. Thậm chí, sân khấu tại Bernabeu đã được dựng ngay từ lúc này, và dự kiến màn chào đón Hazard còn lớn hơn thương vụ Cristiano Ronaldo vào năm 2009 (70 nghìn CĐV tới tham dự).
Vừa tới Real, bom tấn Luka Jovic đã làm thân với Benzema
Ngay sau khi được đưa về đội chủ sân Bernabeu, tiền đạo Luka Jovic lên tiếng ca ngợi Benzema – người đàn anh và thi đấu cùng vị trí với mình.
Tưởng thân thiết thế nào, hoá ra Ronaldo và Ramos cũng chỉ là anh em cây khế!
Vào cuối tuần này, đội trưởng Real Madrid – trung vệ Sergio Ramos làm đám cưới với cô bạn gái lâu năm Pilar Rubio. Tuy nhiên trong danh sách khách mời, người...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X