Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới bình phục, trung vệ Barca lại dính chấn thương

Thứ Năm 10/11/2016 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Samuel Umtiti của Barca đã dính chấn thương mới và dự kiến phải ngồi ngoài trong vòng 3 tuần.


Samuel Umtiti chuyển tới Barcelona đầu mùa hè này từ Lyon với mức giá 25 triệu Euro. Ban đầu, anh chỉ được xem như giải pháp cho tương lai song đã bắt nhịp rất nhanh và thậm chí được HLV Luis Enrique đánh giá cao không kém gì lão tướng Javier Mascherano trong cuộc chạy đua một suất đá cặp cùng Gerard Pique ở trung tâm hàng phòng ngự.

Moi binh phuc, trung ve Barca lai dinh chan thuong hinh anh
Umtiti mới dính chấn thương gân khoeo và phải nghỉ 3 tuần

Với nền tảng thể lực tốt, tranh chấp hiệu quả song vẫn rất trí tuệ và nhạy cảm, Umtiti tỏ ra rất phù hợp với lối chơi chung của Barca đúng như tính toán ban đầu của lãnh đạo đội bóng này. Chỉ tiếc là trước thềm trận đấu lớn với Atletico Madrid, trung vệ 23 tuổi đã dính một chấn thương đầu gối và ngồi ngoài trong vòng 1 tháng, bỏ lỡ 5 trận đấu của đội chủ sân Nou Camp.

Khi đó, Barca đã phải cử chuyên gia vật lý trị liệu có tiếng là Juanjo Brau chăm sóc cho Umtiti để anh kịp thời bình phục ở đại chiến với Man City tại Champions League. Và không phụ sự mong đợi, cựu cầu thủ Lyon đã chơi tròn vai, giúp Blaugrana giữ sạch lưới trong chiến thắng 4-0 trước đại diện của Anh trên sân nhà.

Chỉ tiếc rằng ngay trước thềm đợt thi đấu quốc tế, Umtiti lại dính chấn thương gân khoeo và tiếp tục lỗi hẹn với ĐT Pháp. Chưa hết, anh sẽ phải mất 3 tuần dưỡng thương và đồng nghĩa với chắc chắn sẽ ngồi ngoài ở trận đấu với Malaga tại vòng 12 La Liga ngày 19/11 chưa kể chuyến làm khách trước Celtic tại vòng bảng Champions League 4 ngày sau cũng chưa rõ ràng. Trên ĐTQG, suất của Umtiti đã được thay bằng Eliaquim Mangala của Valencia nhưng ở CLB, HLV Luis Enrique sẽ đối mặt với bài toán khó.

Pique đã bình phục chấn thương song Mascherano dự kiến sẽ không đủ 100% thể lực do bay về Nam Mỹ đá vòng loại World Cup 2018 cùng ĐT Argentina, Jeremy Mathieu vẫn chấn thương và chưa chắc kịp trở lại. Nếu mọi chuyện không diễn biến khả quan hơn, Enrique nhiều khả năng sẽ phải dùng cầu thủ trẻ Marlon đá cặp trung vệ cùng Pique trước Malaga và chờ thêm các lựa chọn ở cuộc đấu với Celtic.


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X