Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric: "Triều đại của Zidane mới chỉ bắt đầu"

Chủ Nhật 04/06/2017 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Isco khẳng định Real có thể mang về thêm rất nhiều danh hiệu dưới triều đại của HLV Zinedine Zidane.

 

Dù mới chỉ trở thành HLV trưởng của Real Madrid cách đây không lâu nhưng HLV Zinedine Zidane đã thể hiện rất tốt khả năng của mình. Mùa trước, nhà cầm quân người Pháp giúp Los Blancos vô địch Champions League, mùa này ông còn làm được nhiều hơn khi giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vô địch La Liga và bảo vệ thành công danh hiệu Champions League. Zidane đang cho thấy mình là một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.
Modric Trieu dai HLV Zinedine Zidane moi chi bat dau hinh anh
Zidane mang về cho Real 2 danh hiệu Champions League liên tiếp
Với việc giúp Real Madrid mang về những danh hiệu, HLV Zidane chuẩn bị được BLĐ đội chủ sân Bernabeu thưởng lớn. Theo báo chí Tây Ban Nha, vị chiến lược gia người Pháp sắp được Los Blancos gia hạn hợp đồng. Ở bản hợp đồng mới mức lương của ông sẽ được tăng lên đáng kể. Đặc biệt, với chiến tích đưa Kền kền trắng  giành cú đúp danh hiệu lớn, Zidane sẽ được thưởng một khoản tiền đáng kể. 
Zinedine Zidane: Khi “may mắn” trở thành thương hiệu
Zidane, rạng sáng nay, tiếp tục cùng Real Madrid giành chiến thắng “như thường lệ”. Và cũng “như thường lệ”, mọi người bàn tán rằng: “Real thắng nhờ may mắn...
Tiền vệ Isco khẳng định Real có thể mang về thêm rất nhiều danh hiệu dưới triều đại của HLV Zinedine Zidane: “Đây mới là mùa giải thứ 2 của ông ấy với Real Madrid. Ông ấy còn rất trẻ và tôi nghĩ rằng Zidane sẽ mang về cho đội bóng thêm nhiều những danh hiệu. Real đang sở hữu một đội hình với nhiều cầu thủ ở độ tuổi sung sức, Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos đã ngoài 30 nhưng họ vẫn đạt phong độ tốt. Và kể cả khi họ ra sân chúng tôi vẫn có một đội hình đủ mạnh để có thể đánh bại mọi đối thủ”.
Modric Trieu dai HLV Zinedine Zidane moi chi bat dau hinh anh 2
 Isco tin triều đại Zidane sẽ còn thành công hơn nữa
“Điều chúng tôi cần làm là cố gắng và liên tục thay đổi để kéo dài chu kỳ thành công. Real là đội bóng tuyệt vời và tôi tin rằng đội bóng có thể mang về thêm những danh hiệu dưới thời Zidane. Ông ấy là người có công lớn nhất trong việc đưa đội bóng đến những danh hiệu. Zidane sẽ càng ngày càng trưởng thành và ông ấy sẽ còn vĩ đại hơn nữa. Trong tương lai ông ấy có thể sánh vai với bất kỳ nhà cầm quân nào trên thế giới”, Luka Modric của Real Madrid tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X