Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric thừa nhận sức cùng lực kiệt sau World Cup

Thứ Sáu 28/09/2018 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trải qua một năm thi đấu tuyệt vời, tiền vệ Luka Modric tỏ ra mệt mỏi khi phải chuẩn bị cho mùa bóng mới.


Modric cảm thấy kiệt quệ
 

Trong một sự kiện mới đây, cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng vừa qua đã có những chia sẻ về tình hình của mình. Anh cùng Real Madrid lên ngôi Champions League lần thứ 3 liên tiếp, và rồi góp công lớn kéo ĐT Croatia tiến vào chung kết World Cup 2018.
 
Nhưng mặt trái của việc thi đấu ấn tượng, đó là Modric hầu như không có thời gian để nghỉ ngơi. Anh cho biết: “Tuần đầu tiên khi trở về từ nước Nga, chúng tôi dành để kỷ niệm tại Zagreb và những thành phố khác. Đó là những khoảnh khắc tuyệt vời, nhưng thật không dễ để lấy lại thể trạng tốt nhất ngay sau đó. Tôi cảm thấy kiệt sức và cần thời gian để nghỉ ngơi.”

Tiền vệ Luka Modric tỏ ra mệt mỏi sau lịch thi đấu kinh hoàng

Tiền vệ Luka Modric tỏ ra mệt mỏi sau lịch thi đấu kinh hoàng


“Lúc này, tôi đang dần hồi phục, tôi cảm thấy tốt hơn mỗi ngày và cần thi đấu để lấy lại cảm giác bóng, dù điều đó không hề dễ dàng. Chúng tôi rất khát khao làm nên chiến tích cùng ĐT Croatia, đem đến niềm hạnh phúc cho người dân ở đất nước, nhưng sau đó là một khoảng thời gian thực sự khó khăn. Dù sao, bây giờ tình hình của tôi đã khá hơn rồi.”
 
“Chúng ta cần phải quên đi chiến dịch World Cup và tập trung vào mùa bóng mới. Tôi tin rằng rất nhiều người hâm mộ đang đặt kỳ vọng vào Real Madrid ở năm nay” – Luka Modric kết luận.
 
Thực chất, Luka Modric tỏ ra mệt mỏi là điều dễ nhận thấy, sau lịch thi đấu kinh hoàng mà anh trải qua. Cầu thủ này gần như không có thời gian để nghỉ ngơi, và trong lần quay trở lại ĐT Croatia – đã dễ dàng thảm bại tới 0-6 trước Tây Ban Nha trong khuôn khổ UEFA Nations League.

Thầy Ronaldo bất mãn vì Modric vơ vét danh hiệu
HLV trưởng Fernando Santos của đội tuyển Bồ Đào Nha lên tiếng đòi công bằng cho học trò cưng sau thất bại ở giải thưởng FIFA The Best 2018.
Tiền vệ Luka Modric lên hương nhờ vợ
Lời đúc kết “Phía sau thành công của người đàn ông có bóng dáng người phụ nữ” đặc biệt đúng với trường hợp của Luka Modric. Tân chủ nhân của danh hiệu The Best...
Modric: “Xin lỗi Ronaldo, Messi! Tôi xứng đáng được công nhận”
Luka Modric phát biểu về Ronaldo và Messi. Tiền vệ 33 tuổi tôn trọng hai siêu sao nói trên nhưng tin tưởng rằng mình xứng đáng nhận giải Cầu thủ nam xuất sắc...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X