Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric: "Thật điên rồ khi nghĩ đến chuyện sa thải Zidane"

Chủ Nhật 28/01/2018 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Luka Modric đã lên tiếng ủng hộ HLV Zinedine Zidane, anh khẳng định sẽ là sai lầm nếu Los Blancos sa thải vị chiến lược gia người Pháp.

Tại vòng 21 La Liga, Real Madrid đã có chiến thắng tưng bừng với tỉ số 4-1 trước Valencia. Trận thắng này giúp Los Blancos thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Barca xuống còn 16 điểm, đó vẫn là cách biệt rất lớn nhưng quan trọng nhất, chiến thắng trước “Bầy dơi” xóa tan bầu không khí u ám tại sân Bernabeu, giúp thầy trò Zinedine Zidane tự tin hơn rất nhiều. Những áp lực lên vai nhà cầm quân người Pháp đã được giảm bớt sau chiến thắng trước Valencia.
Tien ve Luka Modric len tieng benh vuc HLV Zidane hinh anh
Modric lên tiếng ủng hộ HLV Zidane
Tiền vệ Luka Modric đã lên tiếng ủng hộ HLV Zinedine Zidane, anh khẳng định sẽ là sai lầm nếu Los Blancos sa thải vị chiến lược gia người Pháp: “Tôi không thể hiểu được tại sao lại có những tin đồn liên quan đến việc Zidane bị sa thải, ông ấy đã mang về cho đội bóng hai chức vô địch Champions League liên tiếp, phải là những nhà cầm quân tài năng mới làm được điều đó. Nhiều đội bóng thèm khát ông ấy, bởi vậy Real sẽ không để ông ấy ra đi với bất kỳ giá nào”.
Neymar nói gì trước tin đồn được Real quan tâm?
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Neymar khẳng định anh hạnh phúc tại PSG và không có ý định rời nước Pháp trong tương lai gần.
“Tôi và mọi cầu thủ ở Real đều ủng hộ Zidane, chúng tôi không muốn ông ấy rời sân Bernabeu ở thời điểm hiện tại. Bất kỳ đội bóng nào cũng có thời điểm gặp khó khăn, thay vì sa thải HLV thì chúng ta nên cùng nhau giải quyết vấn đề. Tôi nghĩ rằng chủ tịch Perez cũng đặt niềm tin rất lớn vào ông ấy, bởi vậy không có chuyện BLĐ đội bóng lên kế hoạch tìm HLV mới”, tiền vệ Modric tiếp tục.
Tien ve Luka Modric len tieng benh vuc HLV Zidane hinh anh 2
Modric đe dọa PSG
Luka Modric của Real Madrid cũng khẳng định PSG đang lo sợ sau khi Real đánh bại Valencia 4-1: “Tôi nghĩ rằng Neymar, Kylian Mbappe và Edinson Cavani sẽ rất lo lắng khi Real giành chiến thắng đậm đà trước Valencia. PSG sẽ phải tôn trọng Real hơn, chúng tôi là đội bóng mà mọi đối thủ đều ngại đối đầu ở Champions League. Real hy vọng chiến thắng trước Valencia sẽ là đòn bẩy để chúng tôi có thể đánh bại PSG, Real không hề sợ PSG, chúng tôi sẽ cho họ thấy đẳng cấp thực sự của mình”.

Phong độ của Luka Modric ở La Liga 2017/18

Phong độ của Luka Modric ở La Liga 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X