Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tính thay Modric bằng thần đồng bị lãng quên

Thứ Sáu 24/04/2020 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2021 và đích đến có thể là giải Nhà nghề Mỹ.

Ngay mùa tới, vị trí của lão tướng người Croatia dự định sẽ bị thay bằng thần đồng bị lãng quên Martin Odegaard.

Modric sắp bị thay

Odegaard đã được bộ phận chuyển nhượng Real Madrid đem cho Real Sociedad mượn trong vòng 2 mùa tính từ hè năm ngoái. Nhưng chỉ mới 1 năm trôi qua, những người có trách nhiệm của Los Blancos đã muốn mang anh trở lại.

Chuyển nhượng Real Madrid tính thay Modric bằng thần đồng hình ảnh
Luka Modric sắp bị đẩy khỏi Real Madrid

Odegaard là một trong những cầu thủ nổi bật của La Liga mùa này với 7 bàn thắng cộng 8 kiến tạo. Khi gặp Real ở cúp Nhà vua vào tháng 2, cầu thủ 21 tuổi chơi rất hay, góp phần giúp Sociedad loại ông lớn này bằng chiến thắng 4-3.

Màn trình diễn của Odegaard đã giúp Sociedad vươn lên thứ 4 ở La Liga và có khả năng giành một suất dự Champions League mùa tới. Nhưng người ta cho rằng rất có thể sao trẻ người Na Uy sẽ được gọi lại CLB chủ quản sớm hơn 1 năm so với dự tính..

Odegaard được tin dùng

Để lấy chỗ cho Odegaard, Real sẵn sàng để Modric ra đi. Tiền vệ này đã cùng Croatia vào đến trận chung kết World Cup và giành Quả bóng Vàng năm 2018. Nhưng phong độ của anh đã suy giảm đáng kể trong 12 tháng qua.

Martin Odegaard
Odegaard được xem là tương lai của Los Blancos

Sự nổi lên của Fede Valverde góp phần khiến Modric dần làm quen với ghế dự bị. HLV Zinedine Zidane có thể xem mùa hè này là thời điểm để chuyển giao lực lượng và trao nhiều cơ hội hơn cho Odegaard và Valverde.

Modric đã được liên hệ với Inter Milan vào mùa hè năm ngoái nhưng bây giờ MLS dường như là một điểm đến khả dĩ với anh hơn. Đội bóng cũ của Wayne Rooney, DC United được cho là đang đàm phán với người sẽ bước sang tuổi 35 vào tháng 9 tới.

Nhưng Inter Miami của David Beckham được cho là rất nhạy bén. Cựu tuyển thủ Anh cũng có mối quan hệ tốt với chủ tịch Florentino Perez của Real. Dù thế nào, Odegaard dường như đã sẵn sàng thay Modric ở sân Bernabeu.

Ở tuổi 16, chàng trai người Na Uy đã ký hợp đồng với Real vào tháng 1 năm 2015. Anh trở thành cầu thủ ra mắt đội 1 trẻ nhất của Los Blancos (16 tuổi cộng 157 ngày) khi vào sân thay Cristiano Ronaldo trong chiến thắng 7-3 trước Getafe cùng năm 2015.

Nhưng những năm qua, Odegaard không được trọng dụng nhiều. Anh liên tục được đem cho mượn ở Heerenveen, Vitesse Arnhem và Real Sociedad.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X