Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Real Madrid đủ sức quật ngã Man City mà không cần Ronaldo"

Thứ Năm 23/07/2020 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo lời của tiền vệ Luka Modric, Real Madrid đủ khả năng giành những danh hiệu lớn mà không cần tiền đạo Cristiano Ronaldo trong đội hình.

Real vẫn sống tốt khi không có Cristiano Ronaldo


Mùa giải vừa qua, Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn khi không có tiền đạo Cristiano Ronaldo trong đội hình. Los Blancos để Ajax loại cay đắng ở Champions League, sau đó họ thất bại trước Barca trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch La Liga.
Real có thể thành công mà không cần tiền đạo Cristiano Ronaldo hình ảnh

Real Madrid vô địch La Liga mùa này


Tuy nhiên, mùa giải năm nay bằng sự gắn kết cùng với đấu pháp hợp lý mà HLV Zinedine Zidane áp dụng, đội chủ sân Bernabeu đã dần quên đi sự hiện diện của Ronaldo, bằng chứng rõ nhất đó chức vô địch La Liga mùa này.

Chứng kiến Real Madrid vô địch La Liga mà không có Ronaldo trong đội hình, tiền vệ Luka Modric tự tin tuyên bố: "Cristiano Ronaldo rất quan trọng với Real Madrid, điều đó ai cũng biết. Nhưng chúng tôi phải sống khi không có cậu ấy. 

"Chúng tôi đã từng bước thay đổi và chức vô địch La Liga là minh chứng rõ nhất cho thấy Real không còn nhớ Ronaldo. Chúng tôi tin rằng, chúng tôi có thể tiếp tục giành chiến thắng mà không có cậu ấy".

ronaldo real

Modric cho rằng Real có thể sống tốt mà không cần Ronaldo


"Mục tiêu gần nhất của Real Madrid là lật ngược thế cờ trước Man City ở Champions League, chúng tôi muốn cho tất cả thấy rằng chúng tôi có thể vào tứ kết mà không có Ronaldo trong đội hình. Xa hơn, Real Madrid muốn vô địch giải đấu này, qua đó khép lại mùa giải hoàn hảo".

Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này, Real Madrid để thua 1-2 trước Man City ngay tại Bernabeu, điều đó khiến họ gặp những khó khăn trước trận lượt về. Những trận đấu còn lại ở vòng 1/8 C1 sẽ diễn ra vào hai ngày, mùng 7 và mùng 8 tháng 8 tới.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 23/7 | Mbappe từ chối khoác áo Real, Chelsea rút ruột thủ môn Man utd
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 23/07/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Cựu sao Villa khuyên Grealish không nên từ chối MU
Huyền thoại Gabriel Agbonlahor cho rằng Grealish không nên từ chối Man United hoặc Tottenham bởi đây là cơ hội để anh vươn lên thi đấu cho ĐT Anh.
Leverkusen tính mượn sao Real, Chelsea tiến gần Havertz
Real Madrid đã mở những cuộc đàm phán với Bayer Leverkusen về thần đồng Reinier người Brazil. Có vẻ đội bóng nước Đức đang tìm kiếm một người thay thế cho Kai...
Kylian Mbappe chính thức lên tiếng từ chối Real Madrid
Kylian Mbappe vừa lên tiếng xác nhận sẽ không chuyển tới Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X